“CÁI CHẾT & CÔ GÁI” - Sân khấu múa đương đại đầy ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngày 11/4 và 12/4 tới đây, người dân thủ đô sẽ có dịp được tận mắt chiêm ngưỡng sân khấu múa đương đại đầy ấn tượng tại Nhà hát lớn Hà Nội với tên gọi "Death And The Maiden" / "Cái chết và Cô gái". Vở diễn nằm trong phần 2 của chương trình Hòa nhạc và múa đương đại “Khúc Giao Mùa”.

1. Thông tin về đội ngũ xây dựng vở diễn

+ Âm nhạc: Franz Schubert

+ Biên đạo múa: Hans Henning Paar (Đức) công diễn 2011

+ Biên đạo dàn tập: NSƯT Nguyễn Hồng Phong & NSƯT Phan Văn Lương

+ Vai chính: Thu Hằng, Văn Nam & Duy Khánh

+ Biểu diễn: Phương Thảo, Linh Ngân, Thu Huệ, Thu Hường, Phạm Diên, NSƯT Phan Văn Lương, Thọ Dương, Minh Thanh, Trọng Hiếu.

Sân khấu múa đương đại CÁI CHẾT VÀ CÔ GÁI

Vở “Cái chết và cô gái” của Biên đạo múa Hans Henning Paar đã tạo nên một bước ngoặt khác với sự thể hiện truyền thống thường gặp. Sự tương phản giữa một bên là biểu tượng của bóng tối - tàn lụi, chết chóc và bên kia là cơ thể người phụ nữ - biểu tượng cho cái đẹp, tuổi trẻ và khát vọng. Phiên bản này, xuất hiện nhân vật thứ ba - người tình của cô gái. Xoay quanh ba nhân vật của vở diễn là những màn múa tương tác của các nhân vật. Ở đây, không có những tranh chấp bạo lực giữa hai địch thủ là cái chết và người tình mà đúng hơn họ giống như cả hai đang cùng song hành theo đuổi một cái đích của chính mình.

2. Vở diễn "Cái chết và cô gái" - Phần 2 của Hòa nhạc và múa đương đại “Khúc Giao Mùa

Một sân khấu nghệ thuật đặc sắc, nơi những cảm xúc của khán giả được thăng hoa cùng nhiệt huyết của các nghệ sĩ, vở múa đương đại "Cái chết và cô gái" sẽ đến với người dân thủ đô trong hai đêm diễn 11/4 & 12/4 tới đây tại Nhà hát lớn Hà Nội. Vở diễn nằm trong phần hai của chương trình mang tên gọi Hòa nhạc và múa đương đại “Khúc Giao Mùa”, hứa hẹn sẽ thỏa mãn không chỉ phần nhìn, không chỉ phần nghe, mà là cả tâm hồn, khơi dậy tất cả những xúc cảm, những khao khát nghệ thuật tồn tại trong mỗi quý khán giả.

Vậy nên, đừng bỏ lỡ sân khấu đầy ấn tượng và đáng nhớ này nhé!

Hòa Nhạc Và Múa Đương Đại Khúc Giao Mùa

+ Thời gian: 20h00, Ngày 11/4 & 12/4/2018

+ Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội - 01 Tràng Tiền, Phan Chu Trinh, HN

+ Giá vé: 300.000 (VND) - 400.000 (VND) - 500.000 (VND) - 600.000 (VND)

(Riêng sinh viên sẽ được giảm giá còn 200.000 VND/vé)

+ Liên hệ hotline đặt vé: 08.999.80.818 - 0243.788.00.99

+ Sơ đồ vị trí ngồiTầng 1Tầng 2Tầng 3

Xem thông tin chi tiết về buổi hòa nhạc và múa đương đại “Khúc Giao Mùa” tại >> đây