Netizen Hàn phát cuồng khi huyền thoại gặp gỡ huyền thoại BTS x game thủ quỷ vương bất tử Faker

BTS xác nhận gặp gỡ 'quỷ vương bất tử' Faker. Đây chính là cuộc gặp gỡ giữa hai trong số những người hiếm hoi được xem là huyền thoại của Hàn Quốc: Game thủ Faker và nhóm nhạc BTS.

Mặc dù đã lên sóng V Live từ rất lâu và là một chương trình thực tế của nhóm nhạc đình đám, song từ trước đến nay 'RUN BTS' chưa từng có khách mời là người nổi tiếng nào tham dự cùng. Tuy nhiên sắp tới đây, 'RUN BTS' sẽ lần đầu tiên để BTS gặp gỡ khách mời nổi tiếng, và thậm chí họ còn là huyền thoại và niềm tự hào của Hàn Quốc: Đó chính là team SK Telecom T1 (T1) - team game thủ chuyên nghiệp và có đẳng cấp xuất sắc trên thế giới trong game 'Liên Minh Huyền Thoại' (League of Legends).

Theo đó, đội hình T1 đến tham dự tập phát sóng tiếp theo của 'RUN BTS' sẽ bao gồm Faker (Lee Sanghyuk), Teddy (Park Jinsung), Effort (Lee Sangho), Cuz (Moon Woochan) và Canna (Kim Changdong). Đây điều là những nhân tố 'đinh' của T1, đặc biệt nhất chính là 'quỷ vương bất tử' Faker - người được xem là game thủ 'Liên Minh Huyền Thoại' vĩ đại nhất thế giới và là niềm tự hào của người Hàn Quốc. 

Faker - Game thủ 'Liên Minh Huyền Thoại' xuất sắc nhất thế giới

Nói về việc được mời đến 'RUN BTS', Faker cũng chia sẻ: 'Đây là một vinh dự và chúng tôi thật sự cảm kích khi có thể trở thành khách mời chính thức đầu tiên trong show 'RUN BTS' của nhóm nhạc BTS. Đó là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi chúng tôi có thể gặp gỡ trực tiếp các thành viên BTS và có những chia sẻ về nghề nghiệp của hai phía. Mặc dù không có quá nhiều thời gian để giao lưu, song tôi vẫn vô cùng hạnh phúc vì có cơ hội được gặp gỡ những người đã tạo nên sức ảnh hưởng lớn lao với nền văn hóa Hàn Quốc.' 

Theo thông tin 'nhá hàng' của đội ngũ sản xuất, BTS và T1 sẽ cùng nhau chia thành hai team, dành thời gian tương tác và tìm hiểu nhau cũng như tham gia các trò chơi đa dạng đầy giải trí. Họ cũng sẽ co cơ hội phô diễn kỹ năng hát và nhảy của mỗi người trong tập phát sóng 'RUN BTS' đặc biệt nhất từ trước đến nay. 

Vào ngày 2/11, tài khoản chính thức của team T1 đã đăng tải một đoạn audio teaser với lời tựa: 'Đã sẵn sàng để CHẠY chưa? #T1xRUNBTS cùng @bts_bighit'. Mở đầu đoạn audio có thể nghe thấy ca khúc 'ON' vốn là nhạc mở đầu cho show 'RUN BTS', ngoài ra là một số âm thanh trò chuyện khác. 

Thông tin đội tuyển vĩ đại của 'Liên Minh Huyền Thoại' T1 đến làm khách mời của BTS đã khiến cộng đồng fan Kpop và cộng đồng game thủ bùng nổ và vô cùng mong đợi. Đối với netizen Hàn Quốc, họ càng phấn khích hơn nữa bởi Faker và BTS luôn được xem là niềm tự hào nước nhà, là 'bảo vật quốc gia'. Hiện tại, thông tin về tập phát sóng #T1XRUNBTS đã trở thành chủ đề hot trên nhiều diễn mạng tại Hàn Quốc. 

Một số bình luận của Knet trên Theqoo: 

- Tôi thật sự mong đợi nó. Chắc chắn sẽ rất thú vị!

- Wow, điên rồ thật sự. T1 gặp gỡ BTS sao?

- Vậy là BTS sẽ gặp Faker??? Tôi điên mất thôi!!

- Họ đều là niềm tự hào của Hàn Quốc. 

- Tôi đọc rồi mà không thể tin nổi luôn ấy. T1 sẽ đến tham gia 'RUN BTS' thật á?!!

 - Trời ơi, thật sự là Faker luôn đó!

- Chắc là nhiều game thủ sẽ theo dõi tập hôm nay của 'RUN BTS'. 

- Lần đầu tiên 'RUN BTS' có khách mời và đã là ở đẳng cấp của Faker. Thật sự nổi da gà!

- BTS đã luôn là fan của T1, và Effort cũng là fan của BT luôn đó. 

- Đây là một cú nổ lớn! Hai niềm tự hào của Hàn Quốc gặp nhau. 

- Huyền thoại Hàn Quốc gặp gỡ huyền thoại Hàn Quốc!! 

- Tập phát sóng 'RUN BTS' với T1 làm khách mời sẽ lần lượt được phát sóng vào ngày 3 và 10/11.

 

Facebook page