Netizen Hàn vẫn nhất quyết không tha thứ cho Chen (EXO): Minh chứng là những gì diễn ra trên Melon với bài hát mới của Chen

Cư dân mạng Hàn Quốc vẫn không hiểu tại sao Chen vẫn 'cố chấp' ở lại nhóm dù người hâm mộ đã và đang ra sức phản đối rất quyết liệt.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

Chen (EXO) mới đây đã phát hành ca khúc "Your Moonlight", một bản OST cho bộ phim "Do You Like Brahms" của đài SBS. Với chất giọng ấm áp và giàu cảm xúc của Chen, "Your Moonlight" đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Thế nhưng, việc phát hành ca khúc này cũng khiến Chen phải đối mặt với không ít tranh cãi, và tất cả xuất phát từ cuộc hôn nhân ồn ào của anh hồi đầu năm nay.

OST Your Moonlight - Chen ( EXO)

Những ngày đầu tháng 1, cộng đồng fan EXO trải qua một cú sốc lớn khi Chen đột ngột thông báo kết hôn. Đến tháng 4, công ty quản lý chính thức xác nhận Chen đã lên chức bố khi vợ chồng anh chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng. Cuộc hôn nhân bất ngờ của Chen nhận được nhiều ý kiến chúc mừng và ủng hộ từ các fan quốc tế. Nhưng ngược lại, fan Hàn lại tỏ ra vô cùng tức giận, thậm chí họ còn có rất nhiều hành động yêu cầu anh phải rời khỏi EXO.

Với việc Chen vừa tái xuất với "Your Moonlight", phản ứng từ fan Hàn chứng minh họ vẫn nhất quyết không chịu tha thứ cho nam thần tượng sau cuộc hôn nhân gây tranh cãi vừa qua. Ca khúc của anh vừa phát hành đã bị đánh giá 1,7 sao trên Melon, kèm theo đó là hàng loạt bình luận tiêu cực của fan Hàn ở phần top comment.

- "Jongdae à, tại sao anh lại quảng bá một cách có chọn lọc như thế này?"

- "Có rất nhiều thứ đã bị đảo lộn nhưng trước hết, hãy chịu trách nhiệm về việc không tham gia vào album repackaged và fan meeting trước đi. Sao lại hoạt động một cách có chọn lọc như vậy hả ông bố bỉm sữa?"

- "Tại sao anh không tinh ý chút nào vậy?"

- "Có vẻ như anh đã phớt lờ các hoạt động quảng bá nhóm và chỉ quảng bá một cách có chọn lọc thôi nhỉ, ông bố bỉm sữa"

Cư dân mạng Hàn Quốc đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh những bình luận tiêu cực của các EXO-L Hàn với bài hát mới của Chen. Một mặt, nhiều người cho rằng đây là kết quả xứng đáng dành cho Chen khi không tôn trọng người hâm mộ. Mặt khác, một số cư dân mạng lại nghĩ rằng một bộ phận EXO-L đang có những phản ứng thái quá với việc kết hôn của thần tượng.

- "Người hâm mộ quay lưng là đáng sợ nhất"

- "Tôi cũng vậy, tôi từng nghĩ rằng chuyện thần tượng kết hôn cũng không thành vấn đề gì cả và rằng họ chỉ việc rút lui nếu họ muốn thôi... Nhưng nhìn vào đám cưới của Chen, hậu quả kéo theo và tất cả các bài đăng đã được viết, tôi lại nghĩ chuyện đó thật đáng xấu hổ. Chen từng là bias của tôi trong EXO. Nhưng anh ta quá ích kỷ ㅠ EXO không có hoạt động quảng bá nhóm nào sau đám cưới của Chen"

- "Không ai bảo anh ta ngừng quảng bá cả.. Chỉ cần rời EXO rồi muốn quảng bá gì thì quảng bá. Có thể mọi người sẽ nghĩ rằng fan phản ứng như vậy là do đám cưới, nhưng ngay cả khi anh ta quyết định kết hôn thì ít nhất cũng phải có chút chân thành với người hâm mộ... Anh ta khẳng định không phải cưới chạy bầu nhưng rồi đùng một cái ~! Đứa bé đã được sinh ra! Ngoài ra, anh ta lại quyết định công bố chuyện đó vào ngày sinh nhật của một thành viên khác... ㅠㅜ Ai cũng nghĩ đó chỉ là vì đám cưới. Nhưng thật ra anh ta không có chút lịch sự nào với người hâm mộ"

- "Không nhưng mà, dù một thần tượng có rời nhóm hay không thì công ty vẫn là người quyết định cuối cùng cơ mà... Và anh ấy đang quảng bá cá nhân đó chứ. Có cần phải ghét bỏ anh ấy nhiều đến vậy không?"

- "Bản thân tôi không phải là fan EXO, nhưng tôi hoàn toàn hiểu được tâm trạng của họ ㅋㅋㅋ Cố gắng lên"

- "Gửi đến những người tự hỏi Kim Jongdae hoạt động trong nhóm thì có vấn đề gì, tôi hy vọng các bạn cũng sẽ tìm thấy một Kim Jongdae trong nhóm của mình"

- "Nếu anh ta thực sự nghĩ cho nhóm nhưng vẫn không may vướng phải một sự cố như vậy thì không phải anh ta nên nghiêm túc nghĩ đến chuyện rời nhóm để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của họ sao? Anh ta đã hoạt động nhiều năm và vẫn có thể sống tốt nếu rời nhóm, nhưng có vẻ như anh ta thực sự muốn giữ cái danh thành viên EXO"

- "Fan đúng là có rất nhiều cảm xúc phẫn nộ với anh chàng này... Nhưng tôi có thể hiểu được sự thất vọng của họ. Bây giờ mọi thứ đã không thể cứu vãn được rồi"

- "Họ đã đưa ra nhiều ý kiến như vậy nhưng anh ta vẫn không chịu rời nhóm ư?"

- "Thật là... Có cần phải dồn người khác đến bước đường cùng như vậy không? EXO cũng có tuổi rồi. Tất nhiên là họ có thể bắt đầu kết hôn. Nếu không thích Chen thì đừng quan tâm hay phản ứng gì hết. Tôi không thể tin được là họ lại ghét bỏ anh ấy nhiều đến vậy"

Facebook page