Nếu bạn là fan Anime, đừng bỏ qua Tuổi mới lớn mộng mơ sẽ ra rạp đầu tháng 5 này

Theo lịch chiếu chính thức đăng tải trên trang chủ của cụm rạp Galaxy, tựa anime Tuổi Mới Lớn Mộng Mơ – Eiga Chuunibyou demo Koi ga Shitai! Take On Me đến từ studio Kyoto Animation sẽ chính thức chào sân vào ngày 4 tháng 5 tới đây.  

Loạt anime Chuunibyou demo Koi ga Shitai! ra mắt từ năm 2012 với trọn bộ 12 tập, sau đó cho ra thêm phiên bản điện ảnh mang tên Chuunibyou demo Koi ga Shitai!: Rikka Takanashi Version vào năm 2013. Đến tháng 1 năm 2014, season 2 là Chuunibyou demo Koi ga Shitai! Heart Throb đã được lên sóng.

Tuổi Mới Lớn Mộng Mơ là bộ phim thứ 2 của series anime này và được công chiếu ở thị trường Nhật vào tháng 1 đầu năm nay. Theo như đánh giá của nhiều khán giả đã xem ở Nhật, movie thứ 2 này không bắt bạn phải xem hết season 2 của Chuunibyo và đây là 1 bộ phim đáng để mong chờ nếu bạn là người biết đến Kyoto Animation. Với thời lượng khoảng 100 phút thì các khán giả sẽ được thư giãn với cốt truyện nhẹ nhàng của phim.

Nội dung sơ lược:

Tiếp nối phần 1, anime xoay quanh thời điểm cặp đôi Takanashi Rikka và Togashi Yuuta bước vào năm ba trung học. Khi kỳ nghỉ xuân và kỳ thi đại học đang đến gần, Rikka nhận được thông báo phải chuyển đến Italy cùng với chị Toka. Tuy nhiên Yuuta không thể chấp nhận chuyện hai người phải xa nhau. Ủng hộ Rikka và Yuta, những người bạn quyết định giúp họ chạy trốn. Từ đây chuyến du hành khắp Nhật Bản của họ chính thức bắt đầu.

Ê-kíp thực hiện anime gồm:
– Đạo diễn: Ishihara Tatsuya
– Studio: Kyoto Animation
– Biên kịch: Hanada Jukki
– Nhân vật: Ikeda Izumi

Dàn seiyuu gồm có:
– Fukuyama Jun lồng tiếng cho Togashi Yuuta

– Uchida Maaya lồng tiếng choTakanashi Rikka
– Akasaki Chinatsu lồng tiếng cho Nibutani Shinka
– Asakura Azumi lồng tiếng cho Tsuyuri Kumin
– Uesaka Sumire lồng tiếng cho Dekomori Sanae
– Nagatsuma Juri lồng tiếng cho Shichimiya Satone
– Hoshi Souichiro lồng tiếng cho Isshiki Makoto
– Sendai Eri lồng tiếng cho Takanashi Toka
– Fukuhara Kaori lồng tiếng cho Togaishi Kuzuha
– Inoue Kikuko lồng tiếng cho Tsukumo Nanase
– Iwao Junko lồng tiếng cho mẹ Rikka

Hãy cùng ra rạp và thưởng thức bộ phim hoạt hình này vào 4/5 sắp tới nhé!