Ngày hội hiến máu tình nguyện Pink Storm

"Hiến máu tình nguyện" - nghĩa cử cao đẹp đầy nhân văn, một giọt máu trao đi cứu chữa hàng ngàn người bệnh đang cần sự giúp đỡ của cộng đồng, "Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống".

Pink Storm - Ngày hội hiến máu tình nguyện được tổ chức thường kỳ tại Học viện Ngân hàng là một trong số các chương trình tình nguyện ấy. Với chủ đề "Bring Blood to Connect", Pink Storm XVIII hi vọng có thể là cầu nối để lan tỏa những tình yêu thương, sự sẻ chia ấm áp với những bệnh nhân, bệnh nhi mắc các bệnh về máu. Trao đi giọt máu để kết nối lại với nhau.

Ngày hội hiến máu tình nguyện Pink Storm

Trải qua 17 mùa Bão, Pink Storm đã trở thành chương trình thiện nguyện thu hút hàng nghìn người tham gia đặc biệt là các bạn sinh viên Thủ Đô. Pink Storm lần thứ XVIII sẽ chính thức diễn ra vào thứ 3 từ 7h -17h, ngày 15/12/2020 tại Hội trường lớn Học viện Ngân hàng, hứa hẹn là ngày hội lớn của các bạn sinh viên và người hiến máu.

Tháng 12 này, cùng chào đón "Cơn Bão Hồng" trở lại với vô vàn các sự kiện đặc sắc và thú vị:

+ Chương trình hiến máu tình nguyện "PINK STORM XVIII": Nơi những trái tim nhân ái có thể sẻ chia những giọt máu hồng, góp phần cứu chữa hàng ngàn bệnh nhân, bệnh nhi mắc các bệnh về máu.

+ Cuộc thi đồng hành cùng PINK STORM XVIII - "BBC Makeup Challenge": Tài năng và tỉ mỉ, sự lột xác đầy kỳ bí và thú vị của những "anh chàng" qua bàn tay ma thuật của những cô nàng CTV, TNV nhà BBC.

Flashmob: cùng "cháy" hết mình với giai điệu vui tươi, sôi động với những bài nhảy truyền thống của nhà Máu cùng những dancer tài năng, đáng yêu nhà BBC.

+ Không gian xanh: Những chậu cây nhỏ vô cùng đáng yêu chứa đựng cả tấm lòng của các họa sĩ tài năng nhà Máu.

+ Vẽ Henna: Bạn muốn có một hình xăm nghệ thuật nhưng lại sợ đau? Bạn ngại ánh nhìn soi mói từ người xung quanh? Bạn ngại sự phản đối đến từ phía gia đình? Vậy thì Henna chính là lựa chọn hợp lý cho bạn. Những họa tiết nhỏ mang lại sự quyến rũ của riêng bạn.

+ Bói tarot: Tương lai của bạn liệu có được giải đáp nhờ sự huyền bí của những lá bài mang ẩn số không? Cùng đến và thử nhé!

+ Còn nữa, sự kiện tặng quà người hiến máu với những món quà handmade "độc, lạ và đẹp", ngày hội Pink Storm XVIII - sự kiện bạn không nên bỏ lỡ vào tháng 12 này.

----------------------

Thông tin liên hệ :

Fanpage CLB: https://www.facebook.com/page.bbc.hvnh/

Link đăng kí online: http://bit.do/don_onl_PinkStormXVIII

Hotline: 0338658812 (Ms. Dương)