Nghề nghệ workshop fair: Christmas Playground

Nghề nghệ workshop fair: Christmas Playground (16-17/12/2023).

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 10:00 - 21:00 (16 - 17/12/2023)

VÀO CỬA TỰ DO / FREE ENTRANCE

Địa điểm: Event Space [Tầng 3], Tổ hợp COMPLEX 01, số 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

__________________

Yêu tinh Giáng sinh (Christmas Elf) là yêu tinh nhỏ bé sống cùng ông già Noel, đóng vai trò là người giúp đỡ trong việc tạo ra các món đồ chơi tặng các em nhỏ và chăm sóc những chú tuần lộc. Trong thế giới của Christmas Elf, mọi thứ đều được tạo ra từ bàn tay khéo léo của chính mình, từ những món đồ chơi xinh xắn cho tới những món đồ trang trí tinh xảo đều được tạo ra một cách tỉ mỉ, công phu.

Lấy cảm hứng từ những Yêu tinh Giáng Sinh, Nghề nghệ workshop fair: Christmas Playground (16-17/12) sẽ mang đến một sân chơi mùa lễ hội với các Nghệ-Makers (thương hiệu, nghệ sĩ trẻ) cùng nhiều sản phẩm sáng tạo nghệ thuật đặc sắc và những workshop thủ công đặc biệt để bất kỳ Nghệ-Players nào cũng có thể hóa thân thành Yêu tinh Giáng Sinh, tự tay tạo ra những món quà cho chính mình và những người thân yêu.

Tại Nghề nghệ workshop fair, các gian hàng Shop/Workshop sẽ đảm bảo được tuyển chọn kỹ lưỡng với tiêu chí:

+ Creative: Các sản phẩm sáng tạo, nghệ thuật.

+ Original: Sản phẩm đảm bảo tính nguyên bản, không sao chép ý tưởng, không phải hàng nhập khẩu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

+ MadeinVietnam: Sản phẩm, thương hiệu của người Việt Nam hoặc người nước ngoài sống tại Việt Nam được sản xuất tại Việt Nam.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

( Nguồn fanpage: Nghề Nghệ Art Fair )