Nghỉ hè cùng Mr.bean bộ phim vui vẻ, hài hước đáng xem nhất hè 2018

'Mr. Bean's Holiday' là một bộ phim đậm chất mùa hè, vui vẻ, hài hước đáng xem nhất trong dịp hè 2018 này. Mr.Bean's Holiday là bộ phim cuối cùng trong loạt series đình đám và cũng là lần xuất hiện cuối cùng của Rowan Atkinson trong vai ngài Bean. Sự ngây ngô, khuôn mặt ngờ nghệch đã biến Mr. Bean trở thành 'thương hiệu' toàn cầu, không thể có bản sao thứ 2 thay thế tầm ảnh hưởng.

Tóm tắt nội dung phim:

Mr. Bean's Holiday khơi nguồn từ những tình huống hài hước khi ngài Bean đi quay số trúng thưởng ở nhà thờ và may mắn trúng được một chiếc máy quay phim, 200 euro tiền mặt và một tấm thẻ vàng đi du lịch ở Cannes - bãi biển miền Nam nước Pháp.

Chuyến du lịch trong mơ nhanh chóng tan biến khi Bean hậu đậu lỡ mất chuyến tàu. Nhưng chính nhờ đó, Mr. Bean lại có cơ hội gặp cậu bé Stepan bị lạc mất bố và cuộc hành trình của những câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra khi Bean tìm cách giúp cậu bé liên lạc với bố của mình. Trong khi đó, bố của Stepan báo cảnh sát vì hiểu lầm Mr. Bean bắt cóc con trai ông ta.

Không hay sự nguy hiểm rình rập, Mr Bean vẫn tiếp tục cuộc du ngoạn trên đường đến Cannes nhưng vô tình để lạc mất Stepan. Sau đó, Bean đi nhờ xe của cô diễn viên Sabine, người mà anh không nhớ từng gặp khi ở Paris. Mr. Bean tình cờ gặp lại cậu bé Stepan một lần nữa, anh xin Sabine cho Stepan được đi chung xe đến Cannes.

Kết thúc bộ phim, Stepan được đoàn tụ với gia đình và dĩ nhiên, Mr. Bean hoàn thành mong ước được đến bãi biển tuyệt đẹp miền Nam nước Pháp. Một cái kết đẹp, trọn vẹn sau cuộc hành trình đầy vui nhộn của ngài Bean.  Trong suốt hành trình chuyến từ Anh đến Pháp, Mr. Bean vẫn giữ nét ngây thơ ngờ nghệch, nhưng không còn chú gấu Teddy dễ thương bên cạnh mà thay vào đó là một cậu bé. Và đặc biệt hơn, lần đầu tiên xuất hiện một 'bóng hồng' bên cạnh nhân vật hài hước này.

Trailer Mr.Bean's Holiday   

Trong phim, Mr. Bean còn rơi vào tình huống trớ trêu nhất khi hai nhân vật đồng hành không hề nói chung một thứ tiếng, Bean nói tiếng Anh, cậu bé Stepan nói tiếng Nga và Sabine nói tiếng Pháp. Việc tình cờ gặp nhau tại một đất nước xa lạ và không thể hiểu ngôn ngữ của nhau khiến họ hiểu lầm nhau, dẫn đến nhiều tình huống gay cấn lẫn hài hước cho bộ phim.

Và không thể không nhắc đến những tình huống hài hước mang phong cách diễu nhại của Ngài Bean trong phim, nét đặc trưng không thể nhầm lẫn, khôi hài, nực cười nhưng hoàn toàn tự nhiên. Khán giả sẽ có những tràng cười bất tận suốt thời lượng của Mr. Bean's Holiday.

Dù khán giả quá quen với một Mr. Bean ngây ngô, hành xử kỳ quặc nhưng một khi đã làm chuyện gì thì phải làm tới cùng, phải được kết quả như mong muốn cho dù có bất kì chuyện gì xảy ra đi nữa. Hễ đi là phải đến, như là tôn chỉ cho mọi hành động của Bean. Đó cũng như việc Mr. Bean không quan tâm bố của Stepan là ai, điều anh quan tâm là làm sao đưa đứa trẻ về gặp cha.

Đó là một ngài Bean tốt bụng, nhân hậu sẵn sàng giúp người khác lúc khó khăn, đó cũng là thông điệp nhân văn hàm ẩn qua tất cả những bộ phim Rowan Atkinson tham gia.

Mr.Bean's Holiday kết thúc nhưng mãi mãi để lại trong lòng người xem như kỉ niệm đẹp đẽ. Đây là lần cuối cùng khán giả có thể thưởng ngoạn câu chuyện về đứa trẻ tinh nghịch trong thân xác người đàn ông trưởng thành Mr. Bean - nấc thang đưa Rowan Atkinson lên hàng sao thượng thừa của thế giới điện ảnh.

Nhanh nhanh mua ngay một bịch bỏng ngô và xem ngay nhé. À, hãy nhớ theo dõi ticketgo.vn để cập nhật thêm nhiều sự kiện hấp dẫn khác nhé!!!