Người lạ BHD chơi lớn, miễn phí vé xem chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan tại 7 cụm rạp BHD tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên một chiến tích khó tin mà phải nói là kỳ tích của kỳ tích khi hiên ngang đánh bại U23 Qatar giành tấm vé tiến thẳng vào vòng chung kết U23 Châu Á. Và để hòa chung niềm vui, niềm tự hào dân tộc cũng như cổ vũ cho các chiến binh U23 Việt Nam tiếp tục viết tiếp câu chuyện cổ tích thần kì trong trận chung kết gặp U23 Uzbekistan,  BHD Cineplex đã quyết định tổ chức một buổi tường thuật trực tiếp tại 7 cụm rạp BHD Star TP.HCM và Hà Nội vào lúc 15h ngày 27.01.2018. Đặc biệt sự kiện vào cửa hoàn toàn miễn phí cho tất cả khán giả yêu bóng đá.

( Nguồn ảnh: BHD star cineplex)

BHD Star là cụm rạp được nhiều khán giả yêu thích bởi ưu điểm màn hình lớn siêu nét cùng âm thanh vòm chân thực mang đến cảm giác sống động chắc chắn sẽ làm thỏa mãn khán giả với những pha bóng cực đã, bắt chọn khoảnh khắc đáng nhớ và cùng cháy hết mình với những chiến binh của U23 Việt Nam.

Bạn đã sẵn sàng đón xem những pha bóng và đường truyền đẹp mắt cùng BHD Star chưa? Cùng lập team đến ngay rạp gần nhất để hòa chung khí thế sôi sục, máu lửa với hàng triệu khán giả trên toàn quốc ngay thôi.

Sự kiện sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 27/1/2018 tại 7 cụm ra BHD Star TP.HCM và Hà Nội.

Dưới đây là danh sách 7 cụm rạp của BHD tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

1. BHD CINEPLEX Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội

2. BHD STAR Phạm Hùng - Quận 8 - TP. Hồ Chí Minh

3. BHD STAR Lê Văn Việt - Quận 9 - TP.Hồ Chí Minh

4. BHD STAR Thảo Điền - Quận 2 - TP.Hồ Chí Minh

5. BHD CINEPLEX Quang Trung - Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh

6. BHD CINEPLEX Bitexco - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

7. BHD Star 3/2 Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh