Nhóm nữ mới của JYP chưa công bố đội hinh chính thức nhưng đã tẩu tán 60 ngàn bản pre-order

Không cần biết họ là ai. Không cần biết họ có bao nhiêu thành viên. Không cần biết họ theo đuổi phong cách nào. Nhóm nữ mới nhà JYP chốt đơn 60,000 bản pre-order "BLIND PACKAGE" trước thềm debut.

Ngày 7/7/2021, JYP Entertainment chính thức giới thiệu tới khán giả một tài khoản mạng xã hội mới mang tên "JYPn" với dòng mô tả mang nội dung: "Your Next Favorite Girlgroup" (tạm dịch: "Đây là nhóm nhạc nữ yêu thích tiếp theo của các bạn"). Qua đó, ông lớn này dường như đang phát đi tín hiệu đầu tiên về sự ra đời một tân binh nữ sau hơn 2 năm kể từ màn debut của ITZY.

Cùng thời điểm, một đoạn video teaser giới thiệu về dự án mới với các hashtag #JYPn #BLIND_PACKAGE #GRAB_YOUR_FUTURE cũng được ekip đăng tải trên kênh Youtube chính thức của JYP. Trước dòng thông điệp "Không bình thường. Đây chính là một điều phi thường", công ty đã khiến nhiều khán giả phải tò mò về ẩn ý đằng sau.

Nhóm nữ mới của JYP chưa công bố đội hinh chính thức nhưng đã tẩu tán 60 ngàn bản pre-order

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc xác nhận JYPn sẽ là dự án dành riêng cho nhóm nữ mới của JYP Entertainment. Cụ thể, công ty đã tạo ra một bộ phận mới để đảm nhận việc sản xuất nhóm tân binh do Lee Ji Young dẫn dắt.

Nữ giám đốc này từng tuyển chọn và đào tạo nhiều nam nữ thần tượng nổi tiếng như: Sunmi, Nichkhun (2PM), Sana, Jeongyeon, Jihyo, Tzuyu (TWICE), Young K (DAY 6), Mark, Jackson, Yugyeom (GOT7) hay Felix (Stray Kids),… Theo đó, nhóm nữ sắp tới sẽ được ra đời từ nền tảng mà JYP đã thử nghiệm cũng như phát triển trong nhiều năm.

Chỉ biết, họ là tân binh giấu mặt tới từ JYP - một trong những công ty giải trí lớn nổi tiếng "mát tay" trong việc cho ra lò loạt nhóm nữ đình đám như Wonder Girls, missA, TWICE, ITZY.

Và 61,670 bản trong vòng 10 ngày mở đặt trước, là con số minh chứng cho niềm tin của dân tình vào "nhóm nữ nhà JYP", chuẩn bị debut năm 2022.

Nguồn tin: billboardvn

Facebook page