Những bóng hồng vạn người mê tại Olympic Tokyo 2020

Alica Schmidt VĐV điền kinh Đức hay Nhan sắc "vạn người mê" của nữ cung thủ Colombia tại Olympic Tokyo 2020 là những bóng hồng đang làm điên đảo thể vận hội Olympic Tokyo 2020....

1. VĐV điền kinh người Đức - Alica Schmidt 

Alica Schmidt sinh năm 1998, là vận động viên điền kinh người Đức. Cô thi đấu ở nội dung 4x400m hỗn hợp và 4x400m đồng đội nữ tại Olympic Tokyo. Với chiều cao 1m75 và thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ mà các cô gái ao ước. Alica ăn nhiều protein và rau xanh. Người đẹp 22 tuổi rất thích sushi và socola nhưng gần như không bao giờ ăn. Đôi khi cả tháng cô mới thả lỏng việc ăn uống một lần. Vẻ đẹp nóng bỏng của Alica thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

2. VĐV bắn cung người Colombia - Valentina Acosta Giraldo

Valentina Acosta Giraldo sinh năm 2000, là vận động viên bắn cung chuyên nghiệp người Colombia. Tại giải bắn cung trẻ thế giới năm 2019 tại Tây Ban Nha, Giraldo xuất sắc giành chức vô địch. Cô là một trong số nhiều nữ VĐV có vẻ đẹp nổi bật tại kỳ Olympic lần này. 

Sinh ra trong gia đình không có truyền thống thể thao song hot girl bắn cung Giraldo sớm bộc lộ năng khiếu và niềm yêu thích dành cho cây cung. Sở thích này được bố mẹ cô ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để con gái phát huy tài năng. Trong ngày thi đấu đầu tiên ở Olympic Tokyo 2020 (23.7), Valentina kết thúc vòng xếp hạng nội dung cung một dây cá nhân nữ với tổng điểm 627, chỉ kém một điểm so với Đỗ Thị Ánh Nguyệt của đoàn Việt Nam. Cô sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng tiếp theo diễn ra vào ngày 28.7. 

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với cặp mắt to tròn và gương mặt bầu bĩnh, Giraldo được nhiều dân mạng dành nhiều lời ưu ái, khen xinh như búp bê.

3. Chị em nhà Korda vừa đẹp vừa tài năng của làng golf nước Mỹ.

Họ đều là những ứng cử viên nặng ký cho tấm HCV của nội dung golf nữ Olympic Tokyo 2020. 

( Chị gái Nelly Korda - mặc áo dài trắng) - em gái Jessica Korda ( mặc áo dài xanh đậm)

Cô chị Nelly Korda hiện đang giữ vị trí số một thế giới, đồng thời là đương kim vô địch LPGA Championship 2021. Cô em Jessica Korda cũng là một golfer rất tài năng.

4. VĐV đấu kiếm Hong Kong (Trung Quốc) - Vivian Kong

Vivian Kong là VĐV đấu kiếm hàng đầu của Hong Kong (Trung Quốc). Cô nàng sinh năm 1994 từng đi vào lịch sử với tư cách kiếm thủ nữ đầu tiên của Hong Kong giành chức vô địch thế giới (năm 2019) ở nội dung kiếm 3 cạnh. Cô ra mắt Olympic tại Rio 2016 và sẽ tranh huy chương Olympic tại Thế vận hội Tokyo 2020. 

5. VĐV Taekwondo người Israel - Avishag Semberg

Avishag Semberg là nữ VĐV môn Taekwondo người Israel. Cô năm nay 20 tuổi tròn. Thành tích tốt nhất mà Avishag Semberg có được là về thứ 5 tại Thế vận hội Olympic trẻ mùa hè 2018.

Ở nội dung Taekwondo Olympic Tokyo 2021 hạng dưới 49kg, nữ võ sĩ trẻ Avishag Semberg không được xếp vào nhóm hạt giống, khi cô mới chỉ 19 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các võ đài lớn.

Dù vậy, trong ngày thi đấu hôm nay, Semberg vẫn viết nên lịch sử cho Israel khi cô trở thành vận động viên đầu tiên của quốc gia này đạt huy chương Olympic ở môn Taekwondo.

Mang về tấm huy chương thứ 10 trong lịch sử Olympic cho Israel ở tuổi 19, Semberg cũng là vận động viên trẻ nhất có được thành tích này. 

( Nguồn tổng hợp - ảnh google)