NHỮNG TIẾT LỘ THÚ VỊ VỀ CÁC BÀI HÁT TRONG FULL ALBUM ĐẦU TAY CỦA BLACKPINK

2/8 bài hát trong full album đầu tay của BLACKPINK mang tên "The Album" đã được phát hành trước đó là "How You Like That" và "Ice Cream".

Nếu như trong "How You Like That", BLACKPINK vẫn tiếp tục thể hiện một hình ảnh đầy chất girlcrush mạnh mẽ và cool ngầu. Thì sang "Ice Cream", nhóm nữ nhà YG đã mang đến một hình ảnh ngọt ngào những không kém phần cá tính và dễ dàng khiến khán giả "tan chay". Vậy, 6 bài hát còn lại trong album sẽ như thế nào?

NHỮNG TIẾT LỘ THÚ VỊ VỀ CÁC BÀI HÁT TRONG FULL ALBUM ĐẦU TAY CỦA BLACKPINK

Pretty Savage

Bài hát sẽ gây ấn tượng với những đoạn rap gây nghiện và đoạn drop trên phần beat bắt tai theo thể loại Trap. Đây sẽ là bài hát mà concept girlcrush của BLACKPINK sẽ thực sự bùng nổ.

Bet You Wanna (feat Cardi B)

Ca khúc uptempo sôi động và cực kì bắt tai được sản xuất bởi Tommy Brown (producer của Ice Cream) và Steven Franks. "Bet You Wanna" sẽ được hát hoàn toàn bằng tiếng Anh cùng với sự góp giọng của nữ rapper đình đám Cardi B chắc chắn sẽ thu hút được sự yêu thích của khán giả toàn cầu.

Lovesick Girls (ca khúc chủ đề)

Bài hát sẽ dựa trên nền guitar mang phong cách đồng quê và chút âm hưởng retro. Nó sẽ mang đến cho người nghe một giai điệu đầy tinh tế và mượt mà. Phần vocal của các thành viên cũng sẽ giúp bài hát trở nên cảm xúc hơn. Đây là bài hát về sự tổn thương trong tình yêu nhưng con người vẫn luôn tìm kiếm một tình yêu khác.

NHỮNG TIẾT LỘ THÚ VỊ VỀ CÁC BÀI HÁT TRONG FULL ALBUM ĐẦU TAY CỦA BLACKPINK

+ Crazy Over You

Đây sẽ là bài hát làm nổi bất sức hút của BLACKPINK bằng sự kết hợp giữa những âm thanh phương đông với phần hip-hop retro beat.

+ Love To Hate Me

Đây sẽ là một bản Dance Pop sôi động. Ca khúc nói về những cảm xúc "Yêu và Ghét" với phần hook cực kì bắt tai và dễ gây nghiện.

You Never Know

Bài hát này sẽ giúp BLACKPINK khoe được giọng hát của các thành viên. Phần ca từ và giai điệu chứa đầy những xúc cảm sẽ hòa quyện với lối sắp xếp bài hát tối giản làm thông điệp của ca khúc được truyền tải sâu sắc hơn.

"The Album" sẽ được phát hành vào ngày 2/10 tới đây!

Bài hát chủ đề của album là "Lovesick Girls" có sự tham gia viết lời của cả hai thành viên là Jennie và Jisoo. Đặc biệt, Jennie lại một lần nữa khiến các fan bất ngờ và cũng hết sức tự hào vì tên của cô nàng xuất hiện trong mục "sản xuất nhạc" cùng với Teddy và các producer khác.