Với những người nghe nhạc, chúng ta thường có thói quen lưu về những bản nhạc mình thích, để ngày qua ngày con số đó dần tăng lên, rồi đến một ngày nhìn lại chúng ta có hẳn một bộ sưu tập, lưu giữ những kỷ niệm theo thời gian.

Saigon Classical cũng có bộ sưu tập dành cho riêng mình vào mỗi năm, đong đầy kỷ niệm, từ những tiết mục yêu thích của các nghệ sĩ, lưu lại bằng trí nhớ, đôi tay, đôi môi... và "ghi" chúng lại thành album "ghi dấu kỷ niệm", năm nay là cuốn thứ 2.

Bạn có muốn "bật" cuốn album ấy, để cùng Saigon Classical thưởng thức? Có ư? Mến hẹn bạn vào một đêm đầu Thu, giữa tháng 9!

Thông tin chi tiết về Recollection II

Thời gian: 19:00 - 21:30, Thứ 7, 15.9.2018

Địa điểm:   Tầng 1, Hội Văn học Nghệ thuật, 81 Trần Quốc Thảo, Q. 3, Tp. HCM

MC:            Nam Phương

Đóng góp đề nghị (tại cửa): 100,000 VND

Nội dung chương trình

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THAM GIA SỰ KIỆN:

TOÀN BỘ đóng góp của quý vị sẽ dùng để trang trải chi phí thuê khán phòng, tiệc trà, in ấn, tổ chức và chuẩn bị các tư liệu liên quan phục vụ cho chương trình.

Với mức hỗ trợ tối thiểu 100.000VNĐ/người, quý vị đang cùng Saigon Classical mang âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng.

Chân thành cảm ơn sự đóng góp của quý vị trong suốt thời gian qua. Saigon Classical xem sự ủng hộ của quý vị là động lực để tiếp tục các hoạt động âm nhạc vì cộng đồng.

Đề nghị trang phục trang trọng, lịch sự.

Không dẫn theo trẻ em dưới 6 tuổi.

Vui lòng có mặt trước buổi biểu diễn 25 phút. BTC sẽ đóng cửa trước khi chương trình bắt đầu 10 phút.

Nếu quý vị đến trễ vui lòng chờ đến hết 1/2 chương trình.

Vui lòng theo dõi trang fanpage sự kiện: TẠI ĐÂY