Renewable Energy Expo Vietnam - Triển Lãm Năng Lượng Tái Tạo Việt Nam 2024

Kính mời Quý Doanh nghiệp/Đối tác đăng ký gian hàng trưng bày & kết nối giao thương tại: Renewable Energy Expo Vietnam - Triển Lãm Năng Lượng Tái Tạo Việt Nam 2024

1. Thời gian: Ngày 20 & 21/03/2024 

(Mở cửa: 09:00 - 17:00)

2. Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam - National Convention Center, Hanoi, Vietnam (NCC - đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Đặc biệt: Miễn phí mở gian hàng trực tuyến dành cho Khách gửi yêu cầu "Tư vấn & Báo giá" và hoàn thành thanh toán đợt 1 tại trang sự kiện này.

Renewable Energy Expo Vietnam - Triển Lãm Năng Lượng Tái Tạo Việt Nam 2024

Renewable Energy Expo Vietnam 2024 - Triển lãm Năng lượng Tái Tạo Việt Nam 2024 là sự kiện thương mại hàng đầu về lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam được tổ chức vào ngày 20, 21 tháng 3, năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam - National Convention Center, Hanoi, Vietnam (NCC - đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Với mục đích tạo ra một nền tảng kinh doanh cho tất cả mọi người trong ngành năng lượng tái tạo, triển lãm sẽ trưng bày trưng bày các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp mới nhất trong các ngành, lĩnh vực:

+ Điện gió trên bờ

+ Điện gió ngoài biển

+ Lưu trữ năng lượng

+ Dự án điện lưới

+ Dự án điện thương mại

+ Phân phối năng lượng mặt trời

+ Điện khí Hydro

bao gồm mô-đun năng lượng mặt trời, bộ biến tần, BESS, tua-bin gió, bộ sạc EV, cáp, nguyên liệu thô, nguyên liệu tinh chế,...

Các nhà tài trợ, nhãn hàng xác nhận tham gia: Huawei/Longi/Solis/Jinko Solar/Trina Solar/Risen/Kehua Tech/Lucy Electric,...

Triển lãm là cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh và tìm kiếm các cơ hội đầu tư trong lĩnh vực năng lượng tái tạo. Triển lãm cũng là nơi diễn ra các hội thảo, hội nghị chuyên đề về năng lượng tái tạo, nhằm cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia trong nước và quốc tế.

Các đối tượng tham dự Triển lãm Năng lượng Tái Tạo Việt Nam 2024 bao gồm:

+ Các nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà lắp đặt thiết bị và giải pháp năng lượng tái tạo

+ Các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong lĩnh vực năng lượng tái tạo

+ Các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức nghiên cứu và đào tạo

+ Các doanh nghiệp trong lĩnh vực điện, xây dựng, bất động sản

Với quy mô và tầm vóc lớn, Triển lãm Năng lượng Tái Tạo Việt Nam 2024 (Renewable Energy Expo Vietnam 2024) là sự kiện không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp và cá nhân quan tâm đến lĩnh vực năng lượng tái tạo.

Link đăng ký gian hàng trưng bày >> https://bit.ly/41xZde7

------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Hội chợ Triển lãm VietBest 

Fanpage: https://www.facebook.com/HoiChoTrienLamViet

Event: https://www.facebook.com/events/1741337809627040