Sự kiện chiếu phim cuối tuần: UNDER THE BLOSSOMING CHERRY TREES (1975)

Sự kiện chiếu phim cuối tuần: UNDER THE BLOSSOMING CHERRY TREES (1975) tại Hà Nội.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thể loại: Chính kịch, Kỳ ảo, Kinh dị

Đạo diễn: Masahiro Shinoda

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Từ thời Endo, tại Nhật Bản có một truyền thuyết đáng sợ về loài hoa anh đào: " Việc bước đi dưới rừng hoa anh đào sẽ khiến ta mất trí. Lữ khách luôn phải đi đường vòng để tránh những cây nở hoa.

Có tên sơn nhân nọ, ngày qua ngày sống trên ngọn núi nhờ vào việc săn bắn và cướp đường. Hắn chuyên bắt cóc những phụ nữ trẻ đẹp về làm vợ, ép họ chăm sóc và hầu hạ hắn. Một ngày mùa xuân, tên thợ săn gặp được người con gái mà hắn cho là “đẹp chưa từng thấy". Sau khi “xử lý" chồng và tên hầu, hắn dõng dạc tuyên bố từ nay cô chính thức trở thành vợ, cùng mình trở về nhà. Tuy nhiên, từ khi người vợ mới xuất hiện, cuộc sống của tên thợ săn có sự thay đổi đáng kể. Ẩn sau vẻ ngoài kiều diễm, cô mang trong mình những sở thích vô cùng quái gở, thời gian qua đi, những yêu cầu càng trở nên quá đáng hơn.

Sau một thời gian xuống núi theo mong muốn của vị tiểu thư, tên sơn nhân đã trải đủ những sự thật tăm tối của cõi đời. Hắn quyết định trở lại núi và cô cũng chủ động đề xuất đi cùng hắn. Tuy nhiên lần này, hắn đã có một lựa chọn táo bạo hơn, quyết định đi con đường dưới những cây anh đào nở hoa…

Tình yêu trong Under the blossoming cherry trees (1975) là một dạng cảm xúc rất kỳ lạ. Liệu đó có phải “tình yêu"? Hay chỉ là mong muốn sở hữu? Thứ Bảy này, lúc 20:00 ngày 24/02/2024, tại Vui Studio Cafe, 3C Tống Duy Tân, cùng muviVUI khám phá ngòi bút của Sakaguchi Ango dưới góc nhìn của đạo diễn Masahiro Shinoda nhé!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.