Sự kiện lễ hội Pizza và ẩm thức Ý: HA NOI INTERNATIONAL PIZZA FESTIVAL

Lần đầu tiên : Không gian LỄ HỘI PIZZA  VÀ ẨM THỰC Ý  lớn nhất tại Hà Nội chắc chắn bạn không nên bỏ qua!

Thông tin từ ban tổ chức:

Nơi diễn ra lễ hội: Khách sạn SHERATON HÀ NỘI - Hồ Tây - Âu Cơ - Hà Nội

Giờ tham quan hàng ngày:  10:00 – 18:30, 20-21-22/10/2022

Đăng ký: https://forms.gle/nm1PTfFt2ZKB9RAz7

--------------------

Ẩm thực nước Ý từ nhiều vùng khác nhau sẵn dàng hội tụ tại Hà Nội tháng 10 này!!!

Cùng xuất phát từ ẩm thực phương Tây, tuy nhiên các món ăn của người Ý luôn đặc trưng bởi sự tươi mới, giản đơn mà vẫn độc đáo những hương vị riêng.

Pizza Festival được lấy tên từ một món ăn đại diện cho ẩm thực nước Ý và Platform hào hứng mang tới một trải nghiệm trọn vẹn hơn thế cho bạn - đồ ăn, thức uống nhập khẩu trực tiếp từ châu u như Pizza, Phô mai, Kem, Cafe… cùng các chương trình giải trí thực tế chưa từng có tại Hà Nội!

Nếu thưởng thức ẩm thực đã quá quen thuộc với bạn, Lễ hội xin giới thiệu một vũ trụ để bạn khám phá! Cùng chiêm ngưỡng quy trình, máy móc mà các nhà hàng, khách sạn đã sản xuất tạo nên những món ăn tuyệt vời cho mọi người - MỘT CÁCH TRỰC TIẾP ngay tại các gian hàng của Lễ hội.

Bạn có tò mò liệu mình có thể tự làm pizza? Các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Pizza Academy sẽ giúp bạn tận tay tạo ra chiếc bánh của riêng mình.

Pizza Festival là nơi giao lưu văn hoá Việt - Ý, kết nối con người từ hai nền văn hoá khác biệt. Mời bạn tới thăm quan và tự mình trải nghiệm.

Cửa hàng, Các doanh nghiệp, tổ chức có mong muốn tham quan, giao lưu và kết nối quốc tế tại Lễ hội có thể đăng ký:  https://forms.gle/nm1PTfFt2ZKB9RAz7

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện