Talkshow 3: BLOOM YOUR OWN WAY - Hành trình dẫn lối thành công

[Online] Talkshow: "Bloom Your Own Way - Hành Trình Dẫn Lối Thành Công" 2021 Được Tổ Chức Bởi Vietnam Young Women Leadership - Femalead (Miễn Phí Tham Dự)

Thông tin từ ban tổ chức:

Trong những năm gần đây, thị trường lao động tại Việt Nam có nhiều biến động do sự phát triển không ngừng của công nghệ 4.0, kèm theo đó là những ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh COVID 19. Cụ thể, theo Tổng cục Thống kê, số thanh niên từ 15-24 tuổi thất nghiệp trong quý 2 năm 2021 là 389,8 ngàn người, chiếm 31,8% tổng số người thất nghiệp.

Tình trạng giãn cách xã hội kéo dài, các công ty cắt giảm nhân sự dẫn đến tỷ lệ thất nghiệp cùng tỷ lệ sinh viên ra trường làm trái ngành tăng cao đã khiến nhiều bạn trẻ:

➤ Hoang mang, mơ hồ vì không biết mình là ai, mình thích gì, mình muốn theo đuổi gì.

➤ Hoài nghi về năng lực và định hướng của chính mình.

➤ Lo lắng tương lai sự nghiệp là cảm giác mà dường như bạn sinh viên nào cũng đều trải qua, nhất là các bạn sinh viên năm cuối và những sinh viên vừa mới ra trường. Nếu bạn cùng có chung niềm trăn trở đó, thì Talkshow 3: “Bloom Your Own Way - Hành trình dẫn lối thành công” dành cho bạn.

Thông qua những chia sẻ, những câu chuyện thực tế về hành trình đi tìm, xác định con đường sự nghiệp của 2 vị diễn giả siêu xịn tại Talkshow này, bạn sẽ được:

➤ Truyền cảm hứng để thêm tin tưởng vào bản thân, phá bỏ rào cản tâm lý lo lắng, áp lực đồng trang lứa và mạnh dạn hơn để đương đầu với những thử thách trên con đường xác định và phát triển sự nghiệp

➤ Cơ hội khai phá và thấu hiểu về định hướng và khả năng của bản thân để từ đó đưa ra những quyết định sự nghiệp phù hợp cũng như chuẩn bị hành trang thật tốt trước khi bước vào thị trường lao động

➤ Định hướng rõ ràng hơn trong việc lên kế hoạch phát triển bản thân theo từng giai đoạn sao cho phù hợp với định hướng công việc mình lựa chọn

➤ “Bỏ túi" ngay những kỹ năng, thái độ và tư duy cần có để thích ứng với mọi hoàn cảnh trên con đường phát triển sự nghiệp, đặc biệt trong thời đại số hóa và bình thường mới.

Thông tin cụ thể về buổi Talkshow như sau:

Thời gian: 15h00 - 17h00, Chủ Nhật ngày 17/10/2021

Hình thức: Online - Zoom Meeting

Số lượng: 100 người trong độ tuổi từ 18-25 (không phân biệt giới tính)

(Lưu ý: Chương trình hoàn toàn MIỄN PHÍ)

Đăng ký tham dự ngay tại đây - Số lượng có hạn: TẠI ĐÂY 

(Hạn cuối nộp đơn vào lúc 20h30 ngày Thứ 6 - 15/10)

Vì số lượng tham gia Talkshow trực tiếp cùng với diễn giả có hạn nên bạn hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội này nhé!!

———————————

FemaLEAD - Vietnam young Women Leadership là Dự án được tài bởi Quỹ YSEALI Alumni Small Grants năm 2021 của Đại sứ quán Hoa Kỳ. Dự án nhằm thay đổi nhận thức của nữ sinh Việt Nam về Lãnh đạo phụ nữ đồng thời truyền cảm hứng để họ trở thành những người phụ nữ lãnh đạo tại nơi làm việc trong tương lai và trong cuộc sống.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện