Talkshow Câu chuyện Hàng Trống - Xưa & Nay.

Sự kiện kết hợp: TALKSHOW -  BUFFET - WORKSHOP - "CÂU CHUYỆN HÀNG TRỐNG - XƯA & NAY

Thông tin từ ban tổ chức:

Hoà trong không khí rộn ràng của Tết Giáp Thìn 2024, UBND phường Hàng Trống, BQL di tích phường Hàng Trống cùng với HOẠ GẤM xin gửi đến những vị khách quý và những người bạn đã đồng hành cùng HOẠ GẤM trong suốt thời gian qua sự kiện kết hợp đặc sắc mang hương vị Tết người Việt

Đến với sự kiện, các bạn sẽ được hoà mình vào chương trình Talkshow với những câu chuyện Tết, câu chuyện văn hoá xưa và nay. Những giá trị tinh hoa Việt nói chung và tinh hoa Hà Nội nói riêng sẽ được tái hiện qua những chia sẻ của những thế hệ đi trước và cả góc nhìn của thế hệ trẻ.

Được tận tay trải nghiệm làm chiếc thẻ may mắn đầu năm bằng nghệ thuật Hoạ Kim Sa - một nghệ thuật mô phỏng kĩ nghệ Pháp Lam Huế thông qua Workshop Hoạ Kim Sa.

Ngoài ra, để tri ân những khách mời đã tham dự chương trình cũng như để lan toả tinh hoa ẩm thực đất Bắc, một bữa tiệc Buffet nhỏ gợi nhớ về những thức quà đặc trưng của đất Bắc, qua đó cảm nhận trọn vẹn một cái Tết rất xưa và nay.

Tất cả những giá trị này đều hội tụ trong sự kiện " Câu chuyện Hàng Trống - Xưa & Nay". Hãy cùng tới tham gia chương trình đầy ý nghĩa này cùng với người thân và bạn bè nhân dịp đầu năm mới này nhé.

▪️ Thời gian: 8h30 _Chủ Nhật_Ngày 18/2/2024

▪️ Địa điểm: Đình Nam Hương, 75 Hàng Trống, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.