Talkshow: Grow Inside Out - Nuôi Dưỡng Bản Thân Từ Bên Trong

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 15h00 - 17h00, Chủ Nhật ngày 12/09/2021

Hình thức: Online - Zoom Meeting

VIETNAM YOUNG WOMEN LEADERSHIP - FemaLEAD là dự án được tài trợ bởi Đại sứ quán Hoa Kỳ, trong khuôn khổ Quỹ tài trợ hạt giống tương lai của Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI). Chủ đề của Dự án là “Lãnh đạo phụ nữ”. Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi nhận thức của nữ sinh Việt Nam về “Lãnh đạo phụ nữ” đồng thời truyền cảm hứng để họ trở thành những người lãnh đạo trong cuộc sống và tại nơi làm việc trong tương lai.

Giãn cách xã hội là những biện pháp thiết yếu để phòng ngừa các dịch bệnh lây nhiễm của dịch bệnh COVID-19, song việc bị giới hạn trong một không gian sống cùng việc mọi hoạt động tối giản hết mức khiến nhiều người dễ rơi vào trạng thái mất động lực, khó tập trung và có suy nghĩ tiêu cực. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề sức khỏe tinh thần và mong muốn tìm hiểu cách để nâng cao khả năng để thích nghi trong và sau đại dịch COVID 19 thì Talkshow 2 với chủ đề “Grow inside out - Nuôi dưỡng bản thân từ bên trong” dành cho bạn. 

Lấy cảm hứng từ sức sống mãnh liệt và kiên cường của cây bồ công anh, FemaLEAD hy vọng rằng, thông qua Talkshow lần này, người nghe sẽ tìm ra cho mình cách để thích nghi với lối sống “bình thường mới” và biết cách nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng hành với sự kiện lần này sẽ là hai vị diễn giả giàu kiến thức và đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tâm lý là:

1. Chị Mia Nguyễn - Chuyên gia tâm lý tại Ladies of Vietnam. V

Về kinh nghiệm, chị đã từng có nhiều năm công tác trong Hội Chữ thập đỏ và Bộ Xã hội ở Úc. Ngoài ra, chị Mia cũng được biết đến là một Nhà hoạt động về quyền của cộng đồng LGBT, bình đẳng giới và thúc đẩy để luật chuyển giới được thông qua tại Việt Nam.

2. Chị Keira Ngô - Quản lý "Chương trình Tâm lý học Thiết yếu". 

Chị Keira Ngô đã tốt nghiệp với bằng Cử nhân xuất sắc chuyên ngành Nghiên cứu Tâm lý học tại University of Birmingham, Vương Quốc Anh. Về kinh nghiệm, chị từng thực tập và làm việc tại các cơ sở cung cấp dịch vụ tâm lý tại Anh, Indonesia và Việt Nam. Không chỉ có vậy, chị cũng là một người thường xuyên tham gia với vai trò làm diễn giả cho những hoạt động vì cộng đồng như Bão Fair 2020 với chủ đề “Định hướng nghề nghiệp ngành Tâm lý học”, và IF Camp 2021 với chủ đề “Giai âm ngôn từ”.

Đăng ký tham dự ngay tại đây - Số lượng có hạn: TẠI ĐÂY 

(Hạn cuối nộp đơn vào lúc 20h30 ngày Thứ 6 - 10/09)

Thông tin cụ thể về buổi Talkshow như sau: 

Thời gian: 15h00 - 17h00, Chủ Nhật ngày 12/09/2021

Hình thức: Online - Zoom Meeting  

Số lượng: 100 người trong độ tuổi từ 18-25 (không phân biệt giới tính)

⁠BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

➤ Định hướng rèn luyện sức khỏe tinh thần và nâng cao khả năng để thích nghi trong và sau đại dịch;

➤ Được cung cấp kiến thức về phương pháp Deep work (Làm việc tập trung) và cách ứng dụng phương pháp này để tối ưu hóa hiệu suất công việc và nâng cao chất lượng cuộc sống; 

➤ Cơ hội được kết nối với diễn giả là những người giàu kiến thức và đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tâm lý. 

(Lưu ý: Chương trình hoàn toàn MIỄN PHÍ)

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện