Talkshow khi thiết kế đồ họa và vẽ minh họa cùng chung một bản mashup

Talkshow tháng 09/2022:  Khi thiết kế đồ họa và vẽ minh họa cùng chung một bản mashup

Thông tin từ ban tổ chức:

Cảm xúc là giá trị vô hình của thương hiệu trong lòng công chúng.

Đó là tiền đề khiến ngành công nghiệp sáng tạo không chỉ cạnh tranh mang đến những chiến dịch khác biệt, nổi bật, hấp dẫn mà còn nâng tầm giá trị cảm nhận của “nghệ thuật quảng cáo”.

Bên cạnh những sự kiện hoành tráng rực rỡ, những show âm nhạc đình đám, những MV quảng cáo gây tiếng vang để lại nhiều cảm xúc thì có một điểm sáng ngành sáng tạo chưa được nhiều người bàn luận, một bản mashup gây thương nhớ giữa vẽ minh họa và thiết kế đồ họa.

Nếu thiết kế đồ họa thiên về tính thông điệp truyền thông, tính thực dụng thương mại thì vẽ minh họa lại liên quan đến tính mỹ thuật và đem lại cảm xúc nhiều hơn. Ngày càng có nhiều campaign truyền thông và các bao bì sản phẩm yêu cầu kết hợp cả hai yếu tố trên nhằm để lại điểm chạm cảm xúc về thương hiệu, bền lâu và sâu đậm hơn trong lòng khách hàng.

Cùng đến với Monster Lab vào 14h30 thứ 7 tuần này |10.09.2022 để lắng nghe câu chuyện chưa kể đằng sau bản hòa tấu tuyệt vời này.

Với sự dẫn dắt của Founder Monster Lab Academy - Anh Trần Đức Anh trong vai trò Host, các bạn sẽ có một buổi talkshow đầy thú vị với diễn giả khách mời - Anh Nguyễn Anh Tuấn - Founder Inca Agency - đơn vị đã đồng hành trong rất nhiều chiến dịch quảng bá của các thương hiệu đình đám như Metropole HaNoi, Lotte, Toyota, McDonald’s, VTV, Vietcombank, MB Bank, TP Bank…

Talkshow gồm 2 phần:

Phần 1: Các sản phẩm kết hợp giữa Vẽ Minh họa và Thiết kế đồ họa

Phần 2: Quá trình hòa sắc để tạo ra sản phẩm cuối cùng. Quy trình làm việc giữa Art & Design

Thời gian: 14h30 - Thứ 7 | 10.09.2022

Địa điểm: Tầng 5, tòa B, 85 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

Lưu ý: Chỉ có 40 slot tham dự trực tiếp. Ngoài ra sự kiện sẽ được live trên Zoom.

Để tham dự, vui lòng chia sẻ sự kiện này và đăng ký tại link: https://forms.gle/92ZKncfmoyEgzSut9

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện