Talkshow online miễn phí - Tư duy sử dụng Enscape trong Diễn họa thiết kế

Nhanh tay đăng ký tham dự Talkshow online miễn phí với chủ đề: "Tư duy sử dụng Enscape trong Diễn họa thiết kế" ngay hôm nay bạn nhé!

Xin chào tất cả những ai đang quan tâm và tìm hiểu về phần mềm Enscape!

Xuất phát từ mong muốn chia sẽ những tri thức cá nhân về lĩnh vực diễn họa, thiết kế cho cộng đồng cũng như từ các videos chia sẽ của tôi về Enscape trên kênh cá nhân trong thời gian hơn 1 năm qua. Tôi nhận thấy rằng việc hiểu rõ công cụ diễn họa và ứng dụng Enscape trong công việc ở đa số người dùng mới bắt đầu vẫn còn khá mơ hồ, nhiều bất cập, chưa biết hướng đi, lộ trình như thế nào là phù hợp.

Để lan tỏa thêm những tri thức, ích lợi của việc sử dụng Enscape trong việc diễn họa cũng như giải đáp những thắc mắc về lộ trình học, sử dụng Enscape. Với năng lực nội tại của mình tôi mạn phép tổ chức một số buổi Talkshow đầy tính "chủ quan" về: "TƯ DUY SỬ DỤNG ENSCAPE TRONG DIỄN HỌA THIẾT KẾ". Hi vọng sẽ giúp đỡ được các bạn giải quyết được các vấn đề trên. 

Talkshow online miễn phí - Tư duy sử dụng Enscape trong Diễn họa thiết kế

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TALKSHOW

1. Thời gian: 19:30 - 21:30 Chủ Nhật, ngày 22 tháng 08 năm 2021

2. Hình thức: Online trên nền tảng Zoom(*)

3. Các đăng ký tham dự:

Link đăng ký: https://forms.gle/NTddxQu1zQ95L6cz8

(Miễn phí tham dự!!)

(*) Xin lưu ý rằng link tham dự sẽ được gửi trước 1 giờ vào nhóm Zalo và email, nên các bạn đăng ký nhớ tham gia nhóm Zalo nhé. Trong trường hợp không nhận được mail, xin bạn kiểm tra thêm hòm thư rác/spam hoặc nhắn trực tiếp vào nhóm Zalo của sự kiện. (Link tải phần mềm: https://zoom.us/)

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/kientructhuantunhien.quachminhtien