Talkshow ra mắt sách Bản đồ thế giới cafe của JAMES HOFFMANN

Cà phê được mệnh danh là một trong những thức uống được ưa chuộng nhất của nhân loại. Vượt qua những khác biệt to lớn về văn hóa hay địa lý, nó chinh phục được những vị khách khó tính nhất. BẢN ĐỒ THẾ GIỚI CÀ PHÊ là một trong những cuốn sách nổi tiếng nhất về cà phê, với lượng thông tin khổng lồ và giá trị. Sách được dày công thực hiện bởi James Hoffmann, nhà vô địch World Barista năm 2007, đồng thời là chủ nhân kênh vlog về cà phê có gần 1,5 triệu người đăng ký trên Youtube.

Thông tin từ ban tổ chức:

Cuốn sách hữu ích cho bất cứ ai có niềm yêu thích với cà phê, dù bạn chỉ là “tay mơ” hay chuyên gia. BẢN ĐỒ THẾ GIỚI CÀ PHÊ không chỉ giới thiệu về cây cà phê, lịch sử việc uống cà phê của loài người, các phong cách thưởng thức cà phê trên thế giới mà còn đưa bạn bước lên một hành trình vòng quanh thế giới đến thăm các nước sản xuất cà phê từ châu Phi, đến châu Á, châu Mỹ… với những hình ảnh, bản đồ sinh động, cung cấp các thông tin cô đọng về nguồn gốc, hồ sơ hương vị, các vùng trồng cà phê nổi tiếng của từng quốc gia.

Nhân dịp này, Nhã Nam và Bloom Coffee Roastery - thương hiệu tuyển chọn nguồn nhân xanh và rang cà phê có tiếng tại Hà Nội - trân trọng tổ chức sự kiện ra mắt giới thiệu nội dung cuốn sách và giao lưu cùng quý độc giả.

Tại sự kiện, giữa một không gian ngập tràn hương vị cà phê, quý độc giả sẽ không chỉ được lắng nghe câu chuyện từ các dịch giả, chuyên gia về cà phê với nhiều năm kinh nghiệm, mà còn có cơ hội trực tiếp thưởng thức màn trình diễn của các barista chuyên nghiệp.

SỰ KIỆN RA MẮT CUỐN SÁCH “BẢN ĐỒ THẾ GIỚI CÀ PHÊ” của James Hoffmann

Thời gian: 9h30, thứ Bảy, ngày 11/02/2023

Địa điểm: Nhã Nam BnC số 3 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội

Với sự tham gia của các vị khách mời:

- Anh Phạm Tuấn Anh, chuyên gia kiểm định chất lượng cà phê nhân xanh (Q Grader), founder Bloom Coffee Roastery.

- Dịch giả Nguyễn Xuân Minh, người chuyển ngữ cuốn sách

Trân trọng mời các bạn tới tham dự!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện