Hé lộ clip diễn tập Táo Quân 2018 - Xuân Bắc, Vân Dung bị mắng, Tự Long đổi vai diễn mới

Vừa qua, một đoạn clip ghi lại buổi tập của ê-kíp Táo quân 2018 đã bị tiết lộ. Theo đó, khán giả có thể đoán được phần nào nội dung kịch bản của chương trình Táo quân năm nay. 

Đến hẹn lại lên, đội ngũ ê-kíp Táo quân 2018 lại rộn ràng tập dượt. Vì chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào 20h Đêm giao thừa nên công tác bảo mật thông tin diễn ra vô cùng nghiêm ngặt. Thậm chí trong ba đêm ghi hình, dù có tặng vé cho khán giả đi xem thì việc quay phim và chụp ảnh tại trường quay vẫn hoàn toàn bị cấm.

Chính vì vậy, vụ việc danh hài Xuân Bắc gần đây đã đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh học thoại của các diễn viên đã khiến đạo diễn Đỗ Thanh Hải rất không hài lòng. Dù đoạn phim này chỉ kéo dài khoảng gần 3 phút nhưng người xem cũng có thể biết phần nào về kịch bản của Táo quân 2018, mà điển hình là việc thay đổi vai trò của Tự Long trong chương trình Táo quân năm nay.

Hé lộ clip diễn tập Táo Quân 2018 - Xuân Bắc, Vân Dung bị mắng, Tự Long diễn vai Thiên Lôi

Theo như nội dung clip tiết lộ, Táo quân 2018 sẽ nhắc đến vụ việc đạn nổ gây ầm ĩ thời gian vừa qua và danh hài Tự Long sẽ vào vai Thiên Lôi, thay vì là một trong các Táo lên chầu trời như mọi năm.

Điều đáng nói là bởi mọi thứ còn quá mới mẻ nên bản thân danh hài Tự Long đã quên mất mình được giao cho vai gì trong Táo quân 2018. Trong lúc diễn tập, anh vẫn khăng khăng mình là dân thường và tự tin đọc thoại trong khi những bạn diễn xung quanh ngơ ngác đính chính. Chỉ đến khi tất cả đều quả quyết rằng Tự Long là Thiên Lôi thì anh chàng mới chịu nhận vai và diễn lại từ đầu.

Và nếu để ý kỹ clip này, bạn sẽ thấy không khí tập luyện của ekip có phần khá căng thẳng và gấp rút. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải trở nên khó tính hơn và ngay tức khắc cau mày nhắc nhở các diễn viên nếu như họ thiếu chú tâm trong lúc tập luyện.

Cụ thể là khi thấy Vân Dung mải dùng điện thoại và Xuân Bắc thì bận rộn với việc riêng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải của chúng ta đã cảnh cáo ngay để cả hai nhớ rằng nhiệm vụ đang cần thực hiện của họ lúc này là cùng mọi người phối hợp diễn thoại. Sau khi bị nhắc nhở, nghệ sĩ Vân Dung liền buông điện thoại để tập trung vào công việc. Xuân Bắc tuy còn đôi chút cự nự nhưng chỉ lát sau, anh cũng nhanh chóng trở lại chú tâm hợp tác cùng bạn diễn.

Hé lộ clip diễn tập Táo Quân 2018 - Xuân Bắc, Vân Dung bị mắng, Tự Long diễn vai Thiên Lôi

Có thể nói rằng, tuy việc chuẩn bị cho Táo Quân 2018 vô cùng vất vả, gấp rút, lại thiếu thốn đủ đường, nhưng đội ngũ ê-kíp vẫn luôn nỗ lực hết mình với tinh thần nghiêm túc, tác phong chuyên nghiệp. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại một sân khấu đáng nhớ, một chương trình đặc biệt gửi đến cho toàn thể người dân Việt Nam trong thời khắc giao thừa sắp đến.

Táo Quân 2018 vừa hài hước hóm hình, vừa sâu lắng, ý nghĩa. Hãy cùng chờ xem chương trình sẽ mang đến những điều bất ngờ và thú vị nào nhé!