Tham gia ngay NGÀY HỘI ĐẠP XE LỚN NHẤT THỦ ĐÔ SẮC SEN TÂY HỒ

Hướng tới chào mừng 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) nhằm quảng bá, tôn vinh những nét đẹp, giá trị văn hoá của Thăng Long Hà Nội, của vùng đất Tây Hồ được bồi đắp bởi bề dày trầm tích văn hóa với những danh lam, thắng cảnh, di tích nổi tiếng bậc nhất, đặc biệt của “Sen” - loài hoa tượng trưng cho khí phách, bản sắc tâm hồn Việt đến nhân dân, bạn bè, du khách; UBND quận Tây Hồ tổ chức chương trình Ngày hội đạp xe: “Sắc Sen Tây Hồ” nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Hoa Sen Hà Nội 2024.

Thông tin từ ban tổ chức:

Giá phí thu: 150.000VNĐ bao gồm: Áo phông & Logo cài áo

Thời gian nhận: 10-11/7/2024

Địa điểm: Trung tâm VH Thông tin và thể thao Quận Tây Hồ (101 Xuân La - Tây Hồ- Hà Nội)

Liên hệ: Đồng chí Phạm Sơn Tùng (0868878989)

Form đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Thời gian tổ chức: 06h00 ngày 14/7/2024

Địa điểm tổ chức:

▪️ 01 sân khấu chính tại Đôi Rồng Gốm

▪️ 02 sân khấu phụ tại Phủ Tây Hồ và Ngã ba Văn Cao – Trích Sài

▪️ 05 điểm xuất phát quanh Hồ Tây

_________

▪️ Với ý tưởng chủ đạo lấy cảm hứng từ Hồ Tây - viên ngọc xanh giữa lòng Hà Nội, một trong những nơi lưu giữ những giá trị di sản văn hóa vật thể, phi vật thể tiêu biểu, mang dấu ấn đậm nét của kinh thành Thăng Long ngàn năm văn hiến. Hồ Tây mùa sen không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa.

▪️ Từ ý tưởng ấy, Hành trình xanh "Sắc sen Tây Hồ" sẽ được khéo léo sắp đặt tạo nên một dải lụa dài nhiều màu sắc uốn lượn quanh hồ tây, để được cảm nhận vẻ đẹp trầm tích của những ngôi chùa, những mái đình, để hòa mình vào những đầm sen bách diệp tỏa hương sắc...

▪️ Với quy mô 7000 người tham gia diễu hành, hàng trăm cơ quan báo chí, truyền thông cùng những hoạt động hoành tráng hưởng ứng Ngày hội, “Sắc sen Tây Hồ” hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thú vị không thể bỏ lỡ trong Lễ hội Hoa sen sắp tới đây.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.