Thành phố xanh tại LỄ HỘI TÁI CHẾ 2024

DU HÀNH “THÀNH PHỐ XANH” TẠI LỄ HỘI TÁI CHẾ 2024 - THÔNG BÁO KHẨN CẤP CHO CÁC CƯ DÂN SỐNG XANH - Lễ hội Tái chế 2024 đã chính thức được ra mắt!!!

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 9:00- 21:30 ngày 23/3/2024

Địa điểm: TTTM The Loop, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy.

_________________

Với thông điệp “Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh”, 2024 này, Lễ hội Tái chế lột xác đầy bùng nổ cùng sự xuất hiện của một “Thành phố Xanh” hoàn toàn mới!!!

Lễ hội hứa hẹn đem đến cho các bạn một trải nghiệm đa giác quan, thú vị và chân thật hơn khi được hóa thân thành các cư dân và tham quan Thành phố đầy lý tưởng.

Du hành đến “Thành phố xanh”, với mỗi điểm dừng chân, các cư dân sẽ được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn:

CÔNG VIÊN XANH

Nơi các cư dân được học cách phân loại rác đúng cách và thực hành áp dụng sống xanh thông qua trò chơi vô cùng vui nhộn.

BƯU ĐIỆN XANH

Là cơ quan cung cấp dịch vụ gửi, tiếp nhận, phân loại và xử lý các “bưu phẩm” của thành phố, Bưu điện xanh diễn ra hoạt động chính đó là thu gom quần áo, vỏ sữa, chai nhựa, rác thải điện tử và phát phiếu đổi đồ, tích điểm thu gom.

TRUNG TÂM MUA SẮM XANH

Phiếu đổi đồ nhận được tại Bưu điện xanh chính là “thẻ thông hành” để các cư dân có thể ra vào dự án sang trọng bậc nhất tại Thành phố đó chính là "Trung tâm mua sắm xanh".

XƯỞNG TÁI CHẾ XANH

Trải nghiệm “phù phép” những items cũ thành các sản phẩm thú vị khi tham gia workshop tái chế tại các gian hàng doanh nghiệp đồng hành với những cái tên như: Limloop, Lagom, Plastic People, Think Playgrounds, Mèo Tôm Handmade, Keep Vietnam Clean.

QUẢNG TRƯỜNG XANH

Khu vực giải trí chung với rất nhiều những trò chơi tương tác đảm bảo các cư dân dù phải rời xa chiếc điện thoại vẫn không hề biết chán.

THÀNH PHỐ KHI TẮT ĐÈN

Cơ hội được chứng kiến tận mắt Khoảnh khắc Tắt điện - khi cả “Thành phố xanh” hưởng ứng Giờ Trái đất: Chỉ một hành động nhỏ nhưng góp phần lan tỏa thông điệp chung tay bảo vệ môi trường.

ĐÊM NHẠC TẮT ĐÈN

Quy tụ dàn nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng cùng sự có mặt của các đại sứ khách mời hứa hẹn các hoạt động bùng nổ cho sự kiện buổi tối.

Khám phá ngay những chi tiết thú vị về chuỗi hoạt động đầy hấp dẫn của Lễ hội Tái chế, đừng bỏ lỡ bất cứ điều gì vì đây sẽ là trải nghiệm thú vị bậc nhất 2024 của bạn!

Ngoài ra, đừng quên ấn quan tâm/tham gia tại đây. Chúng mình sẽ liên tục cập nhật tới bạn mọi thông tin mới nhất về sự kiện đó nha!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.