Thử hỏi ChatGPT có biết Ticketgo và nhận được câu trả lời bất ngờ

Theo trend của thế giới với chatbot nổi nhất trong thời gian vừa qua: ChatGPT. Chúng tôi thử nghiệm xem mức độ trả lời và hiểu biết của ChatGPT về các thương hiệu, đặc biệt là tò mò về thương hiệu của chúng tôi: Ticketgo

 
Người chat: Bạn biết gì về website Ticketgo không?
 
ChatGPT: Rất tiếc, tôi không biết bất kỳ thông tin cụ thể nào về một trang web có tên là Ticketgo.
 
Người chat: Ticketgo.vn là một trong những website đưa thông tin và bán vé văn hóa nghệ thuật và thể thao lớn nhất của Việt Nam.
 
ChatGPT: Cảm ơn bạn đã cho tôi biết thêm về Ticketgo.vn.
 
Người chat: Bạn thử vào link www.ticketgo.vn là bạn sẽ có nhiều thông tin hơn
 
ChatGPT: Xin lỗi, như là một AI, tôi không thể truy cập vào các trang web để trải nghiệm hoặc xem thông tin. Tôi chỉ có thể cung cấp các thông tin mà tôi đã học và trả lời câu hỏi của bạn dựa trên kiến thức của tôi.
 
Người chat: bạn học được từ đâu?

ChatGPT: Tôi là một mô hình ngôn ngữ lớn được huấn luyện bởi OpenAI. Tôi được huấn luyện trên lượng dữ liệu lớn về ngôn ngữ từ các nguồn như trang web, sách, bài báo, v.v. để có thể trả lời các câu hỏi về kiến thức và giao tiếp tự nhiên với người dùng.

 
Người chat hỏi: tôi có thể dạy bạn được không?

ChatGPT: Có, bạn có thể dạy tôi! Tôi là một mô hình AI học tập tự động, nó có thể học từ các dữ liệu mà nó được tiếp cận và sử dụng để cải thiện trả lời cho các câu hỏi trong tương lai. Tuy nhiên, vì tôi được huấn luyện trên lượng dữ liệu lớn, việc dạy tôi cần được thực hiện trong khuôn khổ và mức độ phù hợp với các chính sách và tiêu chuẩn của OpenAI.

Người chat: vậy website ticketgo.vn là gì?

ChatGPT: Theo thông tin mà bạn đã cung cấp cho tôi, Ticketgo.vn là một trang web cung cấp thông tin và bán vé cho các sự kiện văn hóa, nghệ thuật và thể thao tại Việt Nam.

Hỏi thêm: Viết về các sự kiện ca nhạc sẽ diễn ra trên thế giới trong tháng 2 2023

ChatGPT: Rất tiếc, tôi không có thông tin cập nhật về các sự kiện âm nhạc sẽ diễn ra trên toàn thế giới trong tháng 2 2023 vì knowledge cutoff của tôi là 2021. Tôi khuyến cáo bạn tìm kiếm thông tin mới nhất từ nguồn tin cậy.

 
Hỏi: Thông tin của bạn được update đến thời điểm nào vậy?

ChatGPT: Thông tin của tôi được cập nhật đến 2021, vì vậy tôi chỉ có thể trả lời các câu hỏi liên quan đến kiến thức và sự kiện đến ngày đó.

Như vậy, hiện nguồn thông tin của ChatGPT chỉ được cập nhật đến 2021. Là 1 phần mềm trí tuệ nhân tạo, ChatGPT cũng chỉ có thể đưa thông tin đã được nhập vào mà không thể tự tiếp tục tìm kiếm thông tin trên internet để cập nhật như câu trả lời: "việc dạy tôi cần được thực hiện trong khuôn khổ và mức độ phù hợp với các chính sách và tiêu chuẩn của OpenAI."

Các bạn thử xem hiện giờ sau khi nhận được câu trả lời về Ticketgo, ChatGPT có thể trả lời bạn thông tin đó khi các bạn hỏi không nhé. 

Have a nice day!