Tổng hợp 10 sự kiện countdown 2024 - chào đón năm mới tại 3 miền.

Hãy cùng Ticketgo điểm qua các sự kiện COUNTDOWN 2024 chào đón năm mới tại 3 miền, qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Entera Countdown - Enter The New Era 2024

Thời gian: 30 - 31/12/2023

Địa điểm: Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - TP HCM

SỰ KIỆN VÀO CỬA TỰ DO!

▪️ ENTERA COUNTDOWN 2024 không đơn thuần là một sự kiện đếm ngược thời khắc giao thừa mà còn là một lễ hội siêu hoành tráng diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ xuyên suốt trong 02 ngày 30-31/12/2023. 

▪️ Sự kiện gồm các thành viên đình đám như: Touliver, Rhymastic, Binz, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, 16Typh, Gonzo, MastaL, TINLE, nomovodka, $A Milo, APJ và MC Hype Russo. Đây cũng là lần đầu tiên sân khấu trình diễn trong vòng 2 tiếng của nhà SpaceSpeakers phối hợp cùng Phương Ly, Karik, G-Ducky và không thể thiếu "nóc nhà" của trưởng nhóm SpaceSpeakers đó chính là ca sĩ Tóc Tiên. Với độ đầu tư này, ENTERA COUNTDOWN hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút khó quên cho mọi người trong thời khắc chuyển giao.

2. Herbalife Countdown Party 2024 - Live your best life

Thời gian: 20:30 Ngày 31/12/2023

Địa điểm: Quảng Trường Đông Kinh Nghĩa Thục

▪️ Herbalife Countdown Party 2024 cùng các nghệ sĩ: Mỹ Tâm - Thắng (Ngọt) - Double2t - Phúc Bồ - Marzuz - Thái Đinh - Hooligan - Lyhan - Limebócx - Xanh B+1 - Châu Tuyết Vân - DJ DSMALL - MC Khánh Linh - MC Trần Anh Huy chào đón bạn!!!

▪️ MÃN NHÃN - KHÓ QUÊN - SÔI ĐỘNG - CUỒNG NHIỆT. Đó là Herbalife Countdown Party. Hẳn những ai có mặt trực tiếp tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội đêm 31/12/2023 hay những khán giả xem chương trình Herbalife Countdown Party 2023 qua kênh sóng VTC1 và VTC9 của đài truyền hình kỹ thuật số VTC sẽ thực sự thấu "mãn nhãn" "khó quên" "sôi động" "cuồng nhiệt".

3. Ecopark Countdown 2024

Thời gian: 20h30 Ngày 31.12.2023

Địa điểm: Công viên Hồ Thiên Nga, Khu đô thị Ecopark

Mở cửa tự do

ECOPARK COUNTDOWN 2024 TỚI RỒI ĐÂY

▪️ Bùng nổ với đại tiệc âm nhạc quy tụ dàn ca sĩ hoành tráng dành cho mọi thế hệ trong gia đình từ Vũ Cát Tường, Lâm Bảo Ngọc, Coldie, Osad… & nhóm nhạc rock hàng đầu Nhật Bản Kurock. Đặc biệt Ecopark Countdown 2024 sẽ có sự góp mặt của cặp mẹ con hot nhất làng nhạc Việt diva Mỹ Linh - Mỹ Anh

▪️ Choáng ngợp với vẻ đẹp của bầu trời trong màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn và đẹp mắt.

▪️ Đón năm mới cùng gia đình và những người mình thương giữa đại tiệc âm nhạc & pháo hoa ngợp trời - khoảnh khắc vô giá của tình thân chỉ có tại Ecopark.

4. Countdown 2024 - Huế - Đón CARNIVAL TẾT hết mình

Thời gian: 20:00 Ngày 31/12/2023

Địa điểm: Ngã 6 Hùng Vương, TP. Huế

▪️ Một mùa Tết nữa đang về, không khí lễ hội đang lan tỏa khắp mọi nẻo đường, hòa chung với niềm vui và sự háo hức của người dân. Bên cạnh cái rộn rã và nhộn nhịp đặc trưng của ngày Tết cổ truyền, đối với miền Trung, Tết năm nay sẽ càng thêm trọn vẹn hơn với sự xuất hiện rực rỡ của đêm nhạc COUNTDOWN 2024 -  Huda Tết Carnival 2024.

▪️ Thông qua chuỗi hoạt động đầy thú vị và bất ngờ, Huda hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm của người dân miền Trung, giúp họ hết mình tận hưởng một mùa lễ hội rộn ràng và náo nhiệt."Huda Tết Carnival" còn mong muốn gắn kết người dân miền Trung và lan tỏa không khí Carnival tới mọi nơi. Cao trào của chiến dịch Huda Tết Carnival là sự kiện đếm ngược mừng năm mới vào ngày 31-12 tại Thành phố Huế cực sôi động.

▪️ Dàn sao “cực khủng”: HIEUTHUHAI, Orange, Xuân Định K.Y, Hoàng Rapper, DJ Tenshi, Nhiệt Huyết Band,… sẽ cùng hàng nghìn khán giả ”Bật Huda” và bùng nổ hết mình trong Huế Countdown năm nay.

5. COUNTDOWN QUY NHƠN 2024

Thời gian: 31.12.2023

Địa điểm: Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Quy Nhơn).

▪️ Lễ hội đếm ngược (countdown) đón năm mới 2024 sẽ diễn ra ngày 31.12.2023 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Quy Nhơn). Sự kiện này được kỳ vọng tạo khởi đầu ấn tượng cho du lịch Bình Ðịnh trong năm 2024.

▪️ Tại sự kiện, công ty cổ phần Bình Định F1 tổ chức một gian hàng nhằm quảng bá, hỗ trợ du khách và người dân tiếp cận và trải nghiệm các sự kiện mang tầm quốc tế (Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế F1H2O và Giải đua mô tô nước Aquabike) sẽ diễn ra vào tháng 03/2024 tại Đầm Thị Nại - TP. Quy Nhơn.

▪️ Bạn sẽ có cơ hội bung xõa cùng với các DJ, dancer, ca sĩ hàng đầu. Chương trình lần này có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, DJ đang được giới trẻ mến mộ như: Đức Phúc, Charmy Phạm, Bray và ca sĩ Hương Tràm. Cùng với đó, không khí Lễ hội hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động với sự xuất hiện của các DJ: Jang G, Louis Eight, Zing, Nhóm 218

6. The Greatest Show - Đại nhạc hội Countdown & Pháo hoa mừng năm mới 2024

Thời gian: 22:00 - 24:00, ngày 31/12/2023

Địa điểm: Quảng trường Grande, Mega Grand World Hà Nội

▪️ Đại nhạc hội The Greatest Show và Màn pháo hoa bùng nổ đón năm mới 2024 đã sẵn sàng đón chào hàng triệu lượt khách đến với Siêu quần thể Ẩm thực - Vui chơi giải trí - Mua sắm Mega Grand World Hà Nội. Cùng chờ đón sự xuất hiện của các ngôi sao tại đêm countdown rực rỡ nhất phía Đông Hà Nội:

▪️ Diva Hồng Nhung: Chị đẹp danh tiếng của làng nhạc Việt với hàng loạt nhạc phẩm ấn tượng như Nhớ mùa thu Hà Nội, Họa mi hót trong mưa,..

▪️ Mono: Nam ca sĩ trẻ đình đám Showbiz với loạt hit khủng Waiting for you, Quên anh đi, …

▪️ Yến Trang: Cựu thành viên nhóm Mây Trắng, người đang nhận được rất nhiều sự yêu mến sau show truyền hình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

▪️ MC Công Tố: Gương mặt quen thuộc của các chương trình trên VTV6 và VTV3

▪️ Đón thời khắc chuyển giao năm mới, quẩy xuyên đêm tưng bừng, ngắm pháo hoa rực tại siêu điểm đến vui chơi - giải trí hàng đầu miền Bắc ngay thôi!

7. ECO CENTRAL PARK COUNTDOWN 2024 - ĐẠI TIỆC ÂM NHẠC ÁNH SÁNG SÔI ĐỘNG NHẤT THÀNH VINH

Thời gian: 18:30 ngày 29.12.2023

Địa điểm: Công viên Hồ Thiên Nga, Eco Central Park - Đại lộ Hùng Vương, Ecopark Vinh, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Cuối năm nay, Eco Central Park chơi lớn, dành tặng món quà đặc biệt, là những khoảnh khắc để mỗi gia đình được ngồi quây quần bên nhau, ngắm nhìn pháo hoa mãn nhãn tại:

ECO CENTRAL PARK COUNTDOWN 2024 - ĐẠI TIỆC ÂM NHẠC ÁNH SÁNG SÔI ĐỘNG NHẤT THÀNH VINH

▪️  Một đêm đại nhạc hội âm nhạc, khuấy động những giờ phút cuối năm cùng với dàn ca sĩ hot hit như: Issac, Phúc Bồ, Hoàng Tôn và rất nhiều các ca sĩ khác.

▪️  Đặc biệt có sự góp mặt của 2 nữ ca sĩ gây chấn động: giọng ca trẻ Phương Mỹ Chi và cô nàng Hippo - Lâm Bảo Ngọc.

▪️  Bùng nổ với màn trình diễn pháo hoa ánh sáng phiên bản đặc biệt chào đón năm mới

▪️  Quẩy hết mình cùng DJ Fiora giữa công viên ánh sáng

▪️  Eco Central Park Countdown 2024 không chỉ là đêm đại nhạc hội mà còn là đêm tri ân và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cư dân khi về Nhà.

▪️  Eco Central Park Countdown 2024 hẹn gặp mọi người!

 ▪️  Sự kiện dành riêng cho cư dân và khách hàng có thiệp mời!

8. KHÁNH HÒA COUNTDOWN 2024 

Thời gian: Ngày 31.12.2023

Địa điểm: Quảng trường 2/4 , Nha Trang , Khánh Hoà.

▪️ Sự kiện có sự tham gia của các sĩ: Noo Phước Thịnh, Min, DJ MASEW, DJ WOKEUP, DJ SHENLONGZ, Đăng Quân, Hoài Thương, Thùy Dương, Khánh Tâm, Xuân Hân, Hải Lý, Thu Thảo

▪️ MC: Khắc Lập - MASTA B

9. NINH BÌNH - PHO CO COUNTDOWN 2024

Thời gian: 20h00, ngày 31/12/2023.

Địa điểm: Tháp Bạc - Phố cổ Hoa Lư (Ninh Bình).

▪️ Quẩy bung nóc với đại tiệc âm nhạc cùng dàn line-up cực chất: DALAB | Osen Ngọc Mai | Quốc Nghiệp | NTK Thạch Linh | Á hậu quốc tế Lê Hoàng Phương | Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy | Hoa hậu Nông Thúy Hằng | Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo | dàn Miss International Queen Việt Nam (Bolo Nguyễn, Nguyễn Vũ Hà Anh, Mộng Thường, Trần Quân) | Đình Dũng | Rapper Hoàng Anh | Dàn tiktoker đình đám Linh Barbie, Vương Khánh, Ngọc Kem, Hạnh Nguyễn Mikixi...

▪️ Choáng ngợp với vẻ đẹp của màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn và đẹp mắt.

ĐĂNG KÝ VÉ THUYỀN qua fanpage và HOTLINE 086 854 6796 hoặc 1900 866635.

Đặc biệt, trong chương trình PHO CO COUNTDOWN 2024 còn mang đến các thiết kế từ BST GIAO XUÂN - kết hợp NTK Thạch Linh x Phố Cổ Hoa Lư.

10. Lễ hội “Heineken Countdown Party 2024”

Thời gian: Từ 19 giờ 30 ngày 31. 12.2023 và kéo dài đến rạng sáng 1.1.2024. 

Địa điểm: Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (trước Nhà hát Lớn - quận Hoàn Kiếm)

▪️  Sự kiện có sự tham gia của các nghệ sĩ: Mỹ Linh, Blacka, Dj Quintino, JustaTee và nhiều nghệ sĩ được yêu mến khác.

▪️  Ban tổ chức cho biết, lễ hội sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục âm nhạc sôi động, tràn đầy hứng khởi.

▪️  Đặc biệt, sân khấu “Heineken Countdown Party 2024” được tổ chức 4 mặt với thiết kế kết nối ánh sáng, âm thanh độc đáo, đa chiều sẽ tạo nên những giây phút trải nghiệm giàu cảm xúc cho khán giả khi đếm ngược sang năm mới. ( nguồn báo Hà Nội mới).

 ( Nguồn tổng hợp - ảnh Fanpage)