Tin tức Kpop hôm nay có gì hấp dẫn? Hãy cùng theo dõi qua bài viết tổng hợp dưới đây nhé!

1. Bộ đôi Producer BLACK EYED PILSEUNG sẽ sớm cho ra mắt một GIRLGROUP

Người hâm mộ chắc không còn quá xa lạ với Black Eyed Pilseung, bộ đôi producer nổi tiếng đứng sau rất nhiều bản hit đình đám của Kpop. Điển hình như "Like OOH-AHH", "Cheer Up", "TT", "Likey" của TWICE hay "Loving You", "Touch My Body" của SISTAR.

Tổng hợp tin tức Kpop hấp dẫn - ngày 8/9/2020

Và họ sẽ sớm cho ra mắt một girlgroup mới có tên dự kiến là "High-up Girls". Thành viên đầu tiên đã xác nhận sẽ có mặt trong nhóm là nữ diễn viên Park Si Eun. Được biết đến qua một số bộ phim như "Lục Long Tranh Bá", "Tiệm may quý ông" hay "Quán Rượu Di Động Bí Ẩn".

Nhóm nữ mới dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

2. BLACKPINK đạt thêm một cột mốc mới cùng 2 MV "How You Like That" VÀ "Ice Cream"

"Ice Cream" là MV đạt 200 triệu view thứ 9 của BLACKPINK. Và MV mất 10 ngày 13 giờ để làm được điều này.

Trong khi đó, "How You Like That" mất 2 tháng 12 ngày để cán mốc 500 triệu view. Đây là MV 500 triệu view thứ 7 của BLACKPINK.

Tổng hợp tin tức Kpop hấp dẫn - ngày 8/9/2020

3. Lễ trao giải MELON MUSIC AWARDS (MMA) 2020 vẫn sẽ tổ chức, nhưng phải thảo luận lại cách thức trao giải do đại dịch Covid-19

Từ tháng 7, người trong ngành đã râm ran về tin đồn năm nay sẽ không có MMA. Tới sáng nay, Ilgan Sports đưa tin do lệnh giãn cách xã hội không thuyên giảm, MelOn quyết định không tổ chức sân khấu trực tiếp như mọi năm.

Đáp lại, đại diện Kakao cho biết MMA 2020 vẫn diễn ra như lịch dự kiến. Có điều họ sẽ thảo luận về phương án tổ chức cũng như cách thức công bố người chiến thắng cho phù hợp với tình hình thực tế.

Tổng hợp tin tức Kpop hấp dẫn - ngày 8/9/2020

Dù vậy, năm nay MelOn đã cải tổ bảng xếp hạng realtime và có thêm bảng 24 Hits nên chưa rõ về cách thức tính điểm dữ liệu của MMA.

4. Thành viên Hyunwoo của D-CRUNCH gặp chấn thương khi đang chuẩn bị cho màn comeback

Công ty quản lý của nhóm cho biết thành viên Hyunwoo sẽ tạm dừng các hoạt động quảng bá cùng nhóm vì gặp chấn thương ở lưng. Nam idol đã gặp vấn đề về lưng trước đó nhưng trong quá trình chuẩn bị cho album mới thì cơn đau trở nên nghiêm trọng hơn. Và bệnh viện yêu cầu Hyunwoo cần hạn chế vận động và có thời gian nghỉ ngơi.

Tổng hợp tin tức Kpop hấp dẫn - ngày 8/9/2020

Chính vì vậy, cho đến khi Hyunwoo bình phục thì D-Crunch sẽ quảng bá với đội hình 8 thành viên.

D-Crunch là bougroup hip-hop gồm 9 thành viên ra mắt vào năm 2018 thuộc quản lý của All-S Company. Bài hát gần đây nhất của nhóm là "Pierrot" được phát hành vào tháng 5 vừa qua. D-Crunch cũng đang lên kế hoạch sẽ sớm comeback.

5. SM Entertainment xác nhận cả 5 thành viên SNSD OH!GG bao gồm: TAEYEON, YOONA, YURI, HYOYEON & SUNNY đều đã gia hạn hợp đồng với công ty

Vào năm 2017, 5 nữ thần tượng đã gia hạn hợp đồng một lần, trong khi đó Tiffany, Sooyoung và Seohyun không tái ký.

Tổng hợp tin tức Kpop hấp dẫn - ngày 8/9/2020

Sau 3 năm, bản hợp đồng này hết hạn, Taeyeon, YoonA, Yuri, Hyoyeon và Sunny vẫn quyết định tiếp tục đồng hành với SM, ký tiếp một bản hợp đồng mới.

6. Hôm nay (ngày 08/09/2020), NU’EST chính thức gia nhập WEVERSE

Tổng hợp tin tức Kpop hấp dẫn - ngày 8/9/2020

NU’EST là nhóm nhạc thứ 6 chính thức gia nhập nền tảng nội dung đa phương tiện của Big Hit, sau BTS, TXT, GFRIEND, SEVENTEEN và các thí sinh "I-LAND".

 

Facebook page