Tổng hợp tin tức showbiz Nhật Bản hot nhất tuần qua

Tuần qua, giới giải trí Nhật Bản có tin tức gì hot? Hãy cùng cập nhật qua bài tin tổng hợp dưới đây nhé!

1. Nữ diễn viên Nhật Bản - Ishihara Satomi thông báo kết hôn

Ngày 01/10, Ishihara Satomi bất ngờ thông báo kết hôn với một người không làm trong ngành giải trí, khiến dư luận xôn xao và làm dậy sóng mạng xã hội. Tuy nhiên tên Gakky (Aragaki Yui), dù không hề liên quan, cũng đột nhiên trở thành hot trend trên Twitter.

Tổng hợp tin tức showbiz Nhật Bản hot nhất tuần qua

Cả hai đều là những nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng cùng thế hệ, do đó khi Ishihara tuyên bố lấy chồng thì có nhiều ý kiến hy vọng rằng Gakky vẫn độc thân như "Chúng ta vẫn còn có Gakky", "Gakky là pháo đài cuối cùng." Nhưng ngược lại cũng có những comment như "Thực tế chúng ta đâu thể kết hôn với Gakky" và "Gakky muốn kết hôn lúc nào cũng được",...

2. YOSHIKI (X JAPAN) sẽ phát hành sách ảnh mang tên "XY" vào đúng ngày sinh nhật của anh - ngày 20/11

Sau 28 năm, fan của YOSHIKI lại có dịp tậu về kho tàng của mình cuốn sách ngập tràn ảnh của idol. Với những tấm ảnh trong "XY", YOSHIKI thuê hẳn căn Paramour Estate ở Los Angeles, cùng hợp tác với nhiếp ảnh gia Melanie Pullen và các staff Hollywood khác.

Tổng hợp tin tức showbiz Nhật Bản hot nhất tuần qua

Cuốn sách ảnh sẽ kèm với một đĩa DVD dài 30 phút cảnh hậu trường quay chụp. Trong buổi quay, YOSHIKI cũng chia sẻ - "Ý tưởng thực hiện một cuốn sách ảnh xuất hiện trước mắt tôi theo nhiều cách khác nhau và tôi khá bất ngờ khi hiện tại điều đó đã trở thành sự thực. Vào đúng thời điểm, tôi có thể làm việc với nhiều tài năng tuyệt vời như vậy."

3. Nữ hoàng Jpop - Hamasaki Ayumi đang mang thai con thứ hai

Hamasaki Ayumi vừa tròn 42 tuổi vào ngày 02/10, và sinh nhật của cô đã diễn ra trọn vẹn với buổi phát trực tuyến thứ hai thành công "ayumi hamasaki TROUBLE TOUR 2020 A ~ Saigono Trouble ~ FINAL".

Ngay sau khi hoàn thành buổi diễn hoàn thành, Ayu đã viết một mục trên blog Team Ayu trong fanclub của mình, trong đó cô tiết lộ một tin rất vui, đó là cô hiện đang mang thai bé con thứ hai!

Tổng hợp tin tức showbiz Nhật Bản hot nhất tuần qua

Cô viết, "Một thiên thần thứ hai đang lớn dần trong bụng tôi." Ayu mong muốn gia đình mình còn đông thêm nữa và cảm ơn các thành viên Team Ayu đã luôn ủng hộ mình.

Vào ngày 01/01 năm nay, Ayu bất ngờ tiết lộ rằng cô đã sinh một thiên thần xinh đẹp vào năm ngoái nhưng giữ bí mật với các fan hâm mộ và công chúng. Cha của em bé vẫn chưa được Ayu chính thức công bố và hiện vẫn chưa rõ có phải đây cũng là cha bé con thứ hai của cô hay không.

4. Công ty giải trí hàng đầu Nhật Bản - Johnny's thông báo hủy bỏ hợp đồng độc quyền với Yamamoto Ryota (30 tuổi), thành viên nhóm Uchuu Six thuộc Johnny's Jr. vì lý do "vi phạm hợp đồng nghiêm trọng."

Trong cùng ngày, tạp chí Bunshun đưa tin Yamamoto thường xuyên ghé đến một tiệm đánh bạc bất hợp pháp ở Kabukicho, Shinjuku, Tokyo. Anh đã bị chụp những hình ảnh ra vào tiệm với một xấp tiền giấy trên tay. Ngoài ra các phóng viên còn liên tục thấy Yamamoto chơi máy đánh bạc với một điếu thuốc lá điện tử trên tay tại một tiệm pachinko ở gần nhà anh từ khoảng đầu tháng 9. Dáng vẻ tựa ghế vào trước bàn máy và đánh xèng của Yamamoto đúng kiểu một "cao thủ".

Được biết Yamamoto bất mãn với công ty từ lục đục sau khi thành viên cũ của Uchuu Six là Meguro Ren chuyển sang nhóm Snow Man, vừa được debut hồi đầu năm nay. Đồng thời nhóm cũng không có nhiều hoạt động nên anh cảm thấy căng thẳng và thường xuyên chơi pachinko, đánh bạc để "giải sầu." Một nguồn tin cho biết tiệm ưa thích của Yamamoto là một tiệm ở Shinjuku gần nhà anh. Anh thường đi chơi đánh bạc những lúc có thời gian rảnh, ngay cả vào dịp Obon và Năm mới, trở nên gần như nghiện. Nhưng do Yamamoto chỉ chơi thông thường và đã là người trưởng thành nên không bị xem là phạm pháp.

Tổng hợp tin tức showbiz Nhật Bản hot nhất tuần qua

Ngoài ra Yamamoto còn bị bắt gặp khi cùng một cô gái có vẻ đẹp kiểu tiếp viên rời tiệm "K" vào sáng sớm ngày 04/09. Đó là một mỹ nữ có khuôn mặt đẹp như tạc, khoảng ngoài 20 tuổi. Có lẽ cô đã đến góp vui cùng Yamamoto vào khuya ngày 03/09. Sau khi ghé vào của hàng tiện lợi, họ cùng bắt taxi về nhà.

Công ty Johnny's đăng thông báo trên trang web chính thức rằng họ xác nhận Yamamoto đã vi phạm hợp đồng nghiêm trọng liên quan đến việc chơi đánh bạc, do đó hợp đồng độc quyền với anh đã bị hủy bỏ vào ngày 01/10. Công ty cho biết họ sẽ một lần nữa nhìn nhận, xem xét kỹ lưỡng việc giám sát, chỉ dẫn cho các nghệ sĩ và Johnny's Jr..

5. Nữ ca sĩ ELISA rời công ty sau cáo buộc bị quản lý tấn công tình dục

Báo giới Nhật Bản đưa tin rằng nữ ca sĩ ELISA đã chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Smile Company khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng 9 vừa qua. Những vướng mắc của ELISA với công ty bắt đầu vào mùa xuân năm 2018 khi cô được chỉ định có một quản lý mới.

Quản lý của ELISA là một người đàn ông ngoài 30 tuổi, đã kết hôn và có một con. Mọi thứ nhanh chóng trở nên tồi tệ hơn khi anh ta thường xuyên mời cô đi ăn tối và đi bar, dùng chiêu bài "họp bàn công việc" để gặp cô. Anh ta thường say xỉn lúc ôm và hôn cô một cách khiếm nhã. Trong một cuộc phỏng vấn, ELISA đã trình bày tường tận về những tình huống khủng khiếp khi cuộc tấn công tình dục càng lúc càng nghiêm trọng hơn.

Sau khi ELISA chuyển đến một ngôi nhà mới, quản lý của cô đến thăm, tỏ ý muốn giúp lắp đặt các thiết bị điện. Nhưng thay vào đó anh ta ép cô lên giường và đè cô xuống. Khi ELISA cố gắng kháng cự và hỏi anh ta đang làm gì, anh ta chỉ trả lời "Anh thật lòng."

Tổng hợp tin tức showbiz Nhật Bản hot nhất tuần qua

ELISA cũng kể chi tiết về một vụ khác xảy ra vào tháng 4/2019 khi họ bay đến Hawaii để tham gia một concert. Người quản lý của cô kéo quần xuống và nói cô dùng miệng. Sau khi concert kết thúc, anh ta tìm cách cưỡng bức cô một lần nữa, sờ soạng và hôn cô trong lúc nồng nặc mùi rượu.

Dĩ nhiên ELISA khiếp sợ người quản lý của mình và cảm thấy như phải kìm nén cảm xúc vì sợ rằng chuyện đó sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Khi quá sức chịu đựng, cuối cùng ELISA đã báo với Smile Company vào tháng 11/2019. Tuy nhiên một luật sư của công ty đã phán rằng những gì anh ta đã làm không phải là tấn công tình dục mà chỉ giống như một đôi yêu nhau cãi vã với sự đồng thuận của cả hai bên.

Sau đó chủ tịch của Smile Company đã tỏ ra xa cách và lạnh nhạt hơn với ELISA, nói rằng họ không thể tìm được quản lý khác thay thế và rất khó để xử lý việc nghệ sĩ có quan hệ cá nhân với quản lý của họ. Vào tháng 1 năm nay, ELISA thông báo cô sẽ nghỉ việc khi hợp đồng hết hạn vào tháng 9.

6. Nagase Tomoya (TOKIO) sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình mùa đông 2021 "Ore no Ie no Hanashi" do đài TBS sản xuất

Bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Nagase với nhà biên kịch, diễn viên nổi tiếng Kudo Kankuro sau 3 tác phẩm khác của TBS là "Ikebukuro West Gate Park" (2000), "Tiger & Dragon" (2005) và "Unubore Deka" (2010).

Tổng hợp tin tức showbiz Nhật Bản hot nhất tuần qua

Nội dung kể về tay đô vật chuyên nghiệp Miyama Juichi (Nagase) từng có thời tiếng tăm lừng lẫy nhưng giờ chỉ tham gia những trận đấu xoàng xĩnh vì tuổi tác và chấn thương. Khi hay tin Miyama Jusaburo, cha anh và là trưởng tộc của một gia đình nổi tiếng trong giới kịch Noh, sắp qua đời, anh từ bỏ nghề đô vật và trở về nhà để chăm sóc ông

"Ore no Ie no Hanashi" sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 1/2021 lúc 10 giờ tối thứ Sáu hàng tuần.

Nguồn tin: HoTakky - Tin Tức Giải Trí Nhật Bản