Top 5 Trang Từ Điển Tốt Nhất Hỗ Trợ Speaking Và Writing Mà Không Phải Ai Cũng Biết

Có rất nhiều bạn tâm sự với rằng không biết làm thế nào để hạn chế lỗi sử dụng từ, sử dụng từ như thế nào cho đúng cho hay, nắm chắc các từ đã học, và cải thiện khả năng viết hay nói hay hơn mỗi ngày khi trót lăn xả vào kỳ thi tiếng Anh “đau não” như IELTS. Thấu hiểu vấn đề đó. Ticketgo.vn xin gửi đến các bạn: ''Top 5 Trang Từ Điển Tốt Nhất Hỗ Trợ Speaking Và Writing Mà Không Phải Ai Cũng Biết ''. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc ôn tập và cải thiện Kỹ năng, để có thể dễ dàng vượt qua các kỳ thi, đặc biệt là kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 sắp tới nhé!!!

1. Kiểm tra tính xác thực của 1 cụm từ nào đó, xem cụm đó có được xài nhiều trên thực tế không?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách sử dụng 1 cụm từ nào đó thì Website của British National Corpus và Corpus of Contemporary American English chính là công cụ hữu ích để giúp bạn kiểm tra thông tin. Website này sẽ giúp bạn tìm kiếm xem cụm từ tiếng Anh nào phổ biến hơn, có thịnh hành hay đã lỗi thời, hay xuất hiện trong văn phong nào. 

Cách sử dụng khá đơn giản:  Bạn Click Search rồi click chart, nó sẽ hiện ra bảng so sánh mức độ xuất hiện thường xuyên của từ/cụm từ trong các thể loại văn phong nào, vào những năm nào. Click compare để so sánh 2 từ, xem từ nào hay đi kèm từ thứ 3 hơn. 

Link: https://corpus.byu.edu/coca/

2. Check nghĩa, cụm từ, cách dùng, VD, phát âm..

Oxford Learner’s Dictionaries là website tra cứu từ điển miễn phí và hữu ích của Oxford University Press. Tại đây bạn có thể tra cứu từ vựng, cách phát âm, mẫu câu, cách dùng từ… trên giao diện rõ ràng, trực quan của trình duyệt.

Link: https://www.oxfordlearnersdictionaries.com

3. Check xem từ đó band cao hay thấp, xịn hay ko xịn

Nhận các định nghĩa ngắn gọn và rõ ràng từ từ điển tiếng Anh Anh, Anh Mỹ, và từ điển Kinh Doanh chỉ với một lần tra cứu, Nghe các từ được phát âm bằng tiếng Anh Anh và Anh Mỹ, Hàng ngàn ví dụ thực tế về cách dùng các từ ngữ, Các từ chỉ dẫn đưa bạn tới đúng ý nghĩa chính xác mà bạn đang tìm kiếm, Từ điển từ đồng nghĩa Thông Minh giúp bạn mở rộng vốn từ vựng với những từ tương tự và những từ đồng nghĩa, Lý tưởng cho người học tiếng Anh trình độ trung cấp đến nâng cao (CEFR trình độ A2–C2) là những lợi ích mà Cambridge Dictionary mang lại cho bạn.

Link: https://dictionary.cambridge.org

4. Chuyển đổi từ/cụm khó sang từ/cụm dễ hiểu hơn

Áp dụng cho bạn nào hay đọc tài liệu khó hiểu, hoặc cho giáo viên khi muốn chọn bài đọc phù hợp với trình độ học viên

Link: https://rewordify.com/

5. Kiểm tra cách dùng thật sự của từ với ngữ cảnh cụ thể

Trang này khá đầy đủ, vừa có câu ví dụ, từ đồng nghĩa, hình ảnh, định nghĩa, dịch sang ngôn ngữ khác, và phát âm. Chưa biết dùng từ mới nào thì có thể truy cập website này để tìm hiểu khi nào dùng nó nhé.

Link: https://fraze.it/

Hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc ôn thi và luyện tập cũng như cải thiện trình độ Tiếng Anh của mình nhé!!!

--------------------

Ngoài ra, các bậc phụ huyng cũng có thể cho con học tiếng anh Online với EDUPIA

VÌ SAO EDUPIA.VN ĐƯỢC HÀNG NGÀN CHA MẸ CHỌN CHO CON HỌC NGAY Ở NHÀ?

1. Học sinh được giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài

2. Học sinh được học thỏa thích mọi lúc mọi nơi

3. Ba mẹ luôn có thể giảm sát việc học tập của con

4. Chi phí hợp lý với gói trọn đời chỉ 1.290.000đ"

Link tham khảo và học online: TẠI ĐÂY