Tour diễn Bắc Mỹ của ITZY cháy vé - khẳng định sức hút không kém đàn chị TWICE bên trời Tây

Trước đó, TWICE đã tổ chức thành công 7 show diễn tại 5 thành phố lớn ở Mỹ. Tour diễn đã giúp nhóm trở thành nhóm nhạc nữ có số lượng người tham gia tour Bắc Mỹ lớn nhất KPOP. Đồng thời, TWICE cũng trở thành girlgroup KPOP đầu tiên có số lượng khán giả dự tour Bắc Mỹ tới hơn 100,000 người, cùng với BTS trở thành 2 nhóm nhạc KPOP duy nhất đạt được điều này.

Mới đây, ITZY đã thông báo thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên, kéo dài từ tháng 10 đến tháng 11/2022, đi qua tổng cộng 8 thành phố lớn ở Bắc Mỹ là: Los Angeles, Phoenix, Dallas, Sugar Land, Atlanta, Chicago, Boston, New York.

Tour diễn Bắc Mỹ của ITZY cháy vé - khẳng định sức hút không kém đàn chị TWICE bên trời Tây

Đến ngày 29/06/2022, ngay khi vừa mở bán vé thì toàn bộ ghế của 8 đêm diễn "CHECKMATE" đều nhanh chóng bán hết chỉ sau vài giờ, chứng tỏ sức hút của ITZY tại Bắc Mỹ cũng không hề thua kém so với đàn chị cùng nhà - TWICE. 

JYP dự kiến sẽ thông báo về việc bổ sung các đêm diễn mới để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ ITZY.

Theo đó, fandom của nhóm cũng yêu cầu JYP tổ chức concert cho ITZY ở những địa điểm lớn hơn. Do hầu hết các địa điểm đã chọn đều chỉ có sức chứa khoảng 5000 người nên rất nhiều fan đã không thể giành được vé.

Được biết, ITZY sẽ chính thức comeback với mini album "Checkmate" vào ngày 15/7 tới đây.

Nguồn tin tham khảo: VKR News 

Facebook page