Trạm sẻ chia 2ND CONCERT: YOU, ME, WE & US

Chào cậu, đã bao lâu rồi cậu chưa đi nghe nhạc? Đã bao lâu rồi cậu chưa lắng lại để nghe tiếng lòng mình thổn thức?

Nếu như cậu cảm thấy cần một đêm nhạc đặc biệt làm ấm tâm hồn mình cuối năm nay thì hãy đến với chúng mình nhé!

Ở Trạm Sẻ Chia, chúng mình đang hào hứng chuẩn bị cho một đêm concert đặc biệt mang tên “YOU, ME, WE & US” - một đêm concert đặc biệt, khắc hoạ tình yêu trong từng nốt nhạc. Không chỉ là những khúc tình ca bất tử, Trạm muốn kể về tình yêu trong mọi hình thái: từ những rung động đầu đời trong tình bạn thiếu thời, sự ấm áp bao la của tình yêu gia đình, đến những mối quan hệ xã hội sâu đậm.

Thông tin từ ban tổ chức:

CONCERT ''YOU, ME, WE & US "

Thời gian: 20:00 ngày 19 và 20/01/2024

Địa điểm: Phòng hòa nhạc lớn - Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia - 77 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.

Giá vé: Lunar: 850.000 VNĐ - CRESCENT: 600.000 VNĐ - ECLIPSE: 350.000 VNĐ

______________________

Đặc biệt hơn cả, những tác phẩm trong buổi biểu diễn được lấy cảm hứng từ những bộ phim Hàn Quốc đình và đám được thể hiện xuất sắc dưới bàn tay tài ba của những nghệ sĩ trong dàn nhạc Trạm. Đêm diễn sẽ chia thành bốn phần, như bốn chương của cuốn sách ký ức, mỗi chương là một mảng màu cảm xúc riêng biệt. Chúng ta sẽ đi ngược thời gian, từ quá khứ sâu lắng đến hiện tại ngập tràn sức sống.

Phần 1: "Back in Time" - Hãy cùng chúng mình trở về những ký ức xưa cũ, nơi mỗi khoảnh khắc là một trang nhật ký của tuổi trẻ, của những rung động đầu tiên, trong sáng và thuần khiết.

Phần 2: "All About You" - Tại đây, chúng mình sẽ đưa cậu đến với thế giới của những tình cảm mãnh liệt, nơi hạnh phúc và niềm vui bất tận cùng tình yêu bừng cháy.

Phần 3: "The Season of Us" - Cùng lắng nghe câu chuyện của chúng ta, câu chuyện của gia đình, tình thương vô bờ cho những người thân yêu, và tình cảm cao cả cho những điều lớn lao hơn chính mình.

Phần 4: "From the Beginning Until Now" - Đây là hành trình sống trọn vẹn từng khoảnh khắc thanh xuân, để rồi can đảm buông bỏ và viết tiếp câu chuyện của mình, tiếp tục hành trình với những kỷ niệm mới, sâu đậm hơn.

Hãy đến và cùng chúng mình trải qua một đêm đầy ắp cảm xúc, một hành trình âm nhạc khắc sâu vào trái tim, trong concert "YOU, ME, WE & US". Mỗi giai điệu, mỗi bản nhạc, sẽ là một dấu ấn không thể quên trong tâm hồn cậu.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

( Nguồn fanpage Trạm sẻ chia)