Triển lãm cá nhân của họa sĩ Tèo Phạm - Chương 2 - Cuộc bài tiết vĩ đại - tại Mơ Art Space

Tháng 7 này, Mơ Art Space hân hạnh giới thiệu tới công chúng yêu nghệ thuật triển lãm cá nhân của họa sĩ Tèo Phạm, thực hiện bởi Giám tuyển Đỗ Tường Linh.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TRIỂN LÃM

1. Thời gian: 09h00 - 22h00 từ ngày 09/7/2023 đến ngày 13/8/2023

2. Địa điểm: Mơ Art Space - tầng B3, 136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Cách thức tham gia: Triển lãm mở cửa tự do.

Triển lãm cá nhân của họa sĩ Tèo Phạm - Chương 2 - Cuộc bài tiết vĩ đại - tại Mơ Art Space

Tìm nguồn cảm hứng từ những nhà triết học như Martin Heidegger và Friedrich Nietzsche, những tác phẩm đầy màu sắc của Tèo Phạm để lại ấn tượng đầu tiên trong người xem với cụm từ "bài tiết". Anh hướng tới lối sáng tác tự nhiên, chủ ý không can thiệp nhiều về mặt nội dung hay gò ép kĩ thuật, và gọi quá trình sáng tác của mình là bài tiết tinh thần - một cuộc bài tiết vĩ đại, ngụ ý tính tuần hoàn trong những gì tinh thần tiếp nhận rồi tạo ra, căn nguyên và kết quả.

Xuất thân là một họa sĩ biếm họa, Tèo có thể chơi đùa với mọi chủ đề theo cách nhẹ nhàng mà không gay gắt hay cao siêu. Cái thiêng liêng, vì thế, được đem đặt cạnh sự bình dị có phần trần tục của con người; những khơi gợi về tín ngưỡng cổ xưa được đan lồng trong cá tính sáng tạo đầy hóm hỉnh; và các đường nét có phần thách thức lại hòa cùng tâm thế trân trọng những điều bé nhỏ của cuộc sống.

Tiếp nối triển lãm cá nhân "Còn lại gì phía sau trực tràng? – Chương 1: Bữa tiệc của hệ tiêu hoá" năm 2022, "Còn lại gì phía sau trực tràng? – Chương 2: Cuộc bài tiết vĩ đại" tại Mơ Art Space hứa hẹn sẽ mang đến góc nhìn sâu hơn vào những mảng màu rực rỡ, phóng khoáng và nhiều năng lượng của Tèo.

Bài viết triển lãm: Lưu Bích Ngọc

----------

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.100063830571895

Email: info@moart.vn