Triển lãm cá nhân của họa sỹ Triệu Phương: Lại đây ngồi xuống

REI Artspace xin trân trọng giới thiệu “Lại đây ngồi xuống” - triển lãm cá nhân của họa sỹ Triệu Phương. Đây là triển lãm đầu tiên trong chuỗi sự kiện REI ART TOUR 2023, các tác phẩm lần lượt được giới thiệu, quảng bá cũng như diễn ra tại ba địa điểm là Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Lạt.

Thông tin từ ban tổ chức:

Giống như một lời mời trở về với chính mình hay những mối thân tình xung quanh, các sáng tác của Triệu Phương mang tới một khoảng lặng vừa đủ để nhìn vào cuộc sống thường ngày và hướng tới những điều tích cực. Họa sỹ Triệu Phương (sn. 1987) là cử nhân tốt nghiệp khoa Hội họa Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam năm 2015, và hiện đang hoạt động sáng tác tại Hà Nội.

Những nhân vật họa sỹ vẽ có thể là người thân trong gia đình, bạn bè, người quen hay đơn giản chỉ là một người vô tình gặp ngoài quán nước ven đường hoặc qua một bức ảnh. Trong một bối cảnh chuyện trò, hàn huyên giữa hai người hay một cá thể tự giao đãi với bản thân họ, mỗi người đều mang một khoảng lặng có tâm tư, suy ngẫm riêng về đời sống thường nhật. Dẫu vậy, phần lớn dù là ai đi chăng nữa, mình vẫn đang kể câu chuyện của chính mình.

"Lại đây ngồi xuống" –- giống như 1 lời mời trở về với chính mình, hay những mối thân tình quanh ta. Bác Trịnh Công Sơn cũng có câu hát như thế này: "làm sao biết từng nỗi đời riêng, để yêu thêm yêu cho nồng nàn".

Triển lãm “Lại đây ngồi xuống” giới thiệu các tác phẩm gần đây nhất của Triệu Phương, diễn ra tại Nhà Triển lãm 29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, từ ngày 19.03.2023 đến hết ngày 26.03.2023.

Triển lãm mở cửa tự do.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện