Triển Lãm Cá Nhân “Những Hiện Diện Vô Hình - Invisible Presences” 2024

Trân trọng kính mời Quý vị - người yêu thích và đam mê nghệ thuật đến với J Art Space - 30 đường số 10, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh để cùng thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật đến từ hoạ sĩ Bùi Quang Viễn (Bùi Chát) trong triển lãm cá nhân lần thứ 7 “NHỮNG HIỆN DIỆN VÔ HÌNH - INVISIBLE PRESENCES”.

Thông tin từ ban tổ chức [English below]

Tác phẩm sắp đặt, chỉ là một kệ sách bình thường như mọi kệ sách thường thấy, nhưng tất cả đều được sơn phủ một màu trắng tinh tuyền-kể cả sách. Và tác phẩm được đặt ở một góc khuất khá khiêm tốn trong không gian triển lãm.

Tuy vậy, theo nhà phê bình mỹ thuật Nguyên Hưng, đây là tác phẩm "đáng chú ý nhất" trong triển lãm: "Nó thể hiện cái nhìn thông minh với những suy tư sâu sắc của Bùi Chát về sách.

Triển lãm sẽ kéo dài từ 18/05/2024 đến hết 02/06/2024 | J Art Space - 30 đường số 10, P. Thảo Điền, Thủ Đức, Tp. HCM.

Triển lãm vào cửa tự do

Hy vọng Quý vị sẽ có những giây phút thưởng lãm thú vị.

_____________________

We are very sincerely to invite all the audiences who love and fascinate in art to J Art Space - located at No.30 10th Street, Thao Dien Ward, Thu Duc city, Ho Chi Minh city to enjoy the fine artworks from the talented artist - the 7th solo exhbition from Bui Quang Vien (Bui Chat) “NHỮNG HIỆN DIỆN VÔ HÌNH - INVISIBLE PRESENCES”.

• The exhibition is from May 18th – June 02nd, 2024.

• Opening time: Tuesday - Sunday | 9:00 - 20:00

• Location: J Art Space - 30 10th Street, Thao Dien Ward, District 2, Ho Chi Minh City

Free entrance

Hope you will enjoy and have interesting moments.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.