Triển lãm HAHAHA Tái Sinh Biểu Tượng - Rebirth of Icons Exhibition by Trần Trung Lĩnh.

Silart Station giới thiệu Triển Lãm Cá Nhân của Họa sĩ Trần Trung Lĩnh. Bao gồm 13 tác phẩm và các ấn phẩm đi kèm mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Mời bạn cùng thưởng lãm, mở cửa tự do đến 30/1/2024.

Thông tin từ ban tổ chức:

TÁI SINH BIỂU TƯỢNG.

“Khác với nhận định người ta hay nói về Pop Art như một lời thách thức đối với mỹ thuật truyền thống vốn trau chuốt những giá trị cổ điển và lịch sử, tôi lại lần nữa cố tình “trau chuốt”, tô vẽ cho những biểu tượng lịch sử, cổ điển” - Họa sĩ Trần Trung Lĩnh.

“Khoảng 15 năm theo đuổi pop art, dù không dễ dàng gì, nhưng Trần Trung Lĩnh vẫn cố gắng giữ cho mình không bị lãng quên tiếng cười. Đầu tiên, tiếng cười đến từ tinh thần giải thiêng thần tượng hoặc biểu tượng, nhưng Trần Trung Lĩnh không đả kích, mà chỉ hé mở một cách tiếp cận khác, một góc nhìn khác, để thần tượng hoặc biểu tượng cận nhân tình hơn, sống đời hôm nay hơn.

Tiếng cười còn đến từ việc giải trừ tính trường quy, tính trung tâm của chủ thể, để mang đến một câu chuyện ngoại biên khác, một tình thế khác và một hiện sinh khác. Nhiều bức trong loạt tranh pop art HAHAHA là trạng thái mâu thuẫn giữa cái bên ngoài và cái thực chất bên trong, giữa cái cười, cái đáng nhớ và sự lãng quên, giữa cái phóng đại và cái vi tế, giữa cái nghiêm túc và cái dí dỏm, chơi đùa…

Nếu so với loạt tranh pop art mà Trần Trung Lĩnh từng trình làng năm 2009, HAHAHA thoải mái hơn, sâu sắc hơn, nhờ ý niệm về cái cười vừa được tô đậm hơn, vừa được thỏa lỏng hơn.” - Nhà Báo Lý Đợi 

Trích lời trên của Tác Giả và Nhận định từ Nhà báo, Giám Tuyển. Hãy xem những biểu tượng Văn hoá Thời đại sống lại trong hình hài mới của Lĩnh.

Một sự kiện triển lãm cá nhân thứ hai trong năm của Họa sỹ Trần Trung Lĩnh.

Ấn phẩm: Sách, Túi, Tranh bản giới hạn, Postcards sẽ được giới thiệu trực tiếp.

Tổ chức và sản xuất bởi Silart Station

Giờ mở cửa: 9:30 - 18:30 (thứ 3 đến chủ nhật) 

SiLart Station: 139 Đinh Bộ Lĩnh, P26, Bình Thạnh.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.