Triển Lãm Nghệ Thuật Open Studio - Art Project Of Nguyễn Văn Tiến Tại J Art Space 2024

Thông tin từ ban tổ chức:

Trân trọng kính mời Quý vị - người yêu thích và đam mê nghệ thuật đến với J Art Space - 30 đường số 10, Phường Thảo Điền, Thủ Đức để cùng trải nghiệm những khoảnh khắc của “OPEN STUDIO”.

“OPEN STUDIO” không phải là một triển lãm. Mà là một hình thức sinh hoạt nghệ thuật mới. Đó là một không gian mở, mở đầu một dự án nghệ thuật của hoạ sĩ Nguyễn Văn Tiến. Trong không gian mở này, hoạ sĩ sáng tác và trò chuyện - như một sự phơi bày tinh thần và hình thức sáng tác của mình. Tinh thần và hình thức sáng tác, theo hoạ sĩ - cũng như ở bất cứ nghệ sĩ hay con người sáng tạo nào - chẳng có gì cao siêu, bí ẩn.

Gần Tết ta, ai về quê thì về quê. Ai ở lại Sài Gòn, hãy đến với không gian mở của sự sáng tạo này. Đây là cơ hội cho một trải nghiệm mới và giao lưu trong nghệ thuật hứa hẹn nhiều điều thú vị.

• Chương trình kéo dài từ 18h00 ngày 04/02/2024 đến 12h00 ngày 21/02/2024.

• Thời gian hoạt động: Thứ 3 - Chủ nhật | 9:00 - 20:00 (30 Tết và Mùng 1 Tết đóng cửa, 09-10/02/2024)

• Địa điểm: J Art Space - 30 đường số 10, Phường Thảo ĐiềnThủ Đức, Tp. HCM

Vào cửa tự do

Hy vọng Quý vị sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị.

----------

We are very sincerely to invite you - all the audiences who love and fascinate in art to J Art Space - 30 Street no.10th, Thao Dien Ward, Thu Duc city to experience the moments of "OPEN STUDIO".

“OPEN STUDIO” is not an exhibition. It is a new form of artistic activity. It is an open space, the opening of an art project by artist Nguyen Van Tien. In this open space, the artist composes and converses - as an exposure of his spirit and creation. The spirit and creation have has nothing sublime or mysterious - according to the artist, as well as any artist or creative person.

Tet is coming, those who come home for Tet coming home. Those stay in Saigon, come to this space – place for opening up creativity. This is an opportunity for a new experience and exchange in art that promises many interesting things.

• The event is from 18h February 04th to 12h February 21st, 2024.

• Opening time: Tuesday - Sunday | 9:00 - 20:00 (we will close on 30 Tet and Mung 1 – 09-10/02/2024)

• Location: J Art Space - 30 10th Street, Thao Dien Ward, Thu Duc, Ho Chi Minh City

Free entrance

Hope you will enjoy and have interesting moments.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.