Triển lãm tác phẩm: THIẾT KẾ NỘI THẤT VÀ KIẾN TRÚC

Mời Quý vị và các bạn tham dự Triển lãm tác phẩm chuyên ngành Thiết kế Nội Thất và Kiến trúc để được tận mắt chiêm ngưỡng thành quả học tập và giao lưu với các Nhà thiết kế LCDF-Hanoi.

Thông tin từ ban tổ chức:

Triển lãm lần này sẽ bao gồm những dự án Thiết kế Nội Thất và Kiến trúc lấy con người làm trung tâm để phát triển các ý tưởng sáng tạo, tạm dịch sang tiếng Anh là "Human Centric Design"- đặt mình vào trải nghiệm người sử dụng để tối ưu công năng và tối đa hoá mục đích sử dụng.

Mỗi Nhà thiết kế sẽ hướng tới tệp khách hàng riêng, mỗi dự án mang một mục đích khác nhau nhưng tất cả đều có tầm nhìn chung đó là lấy cộng đồng và việc kết nối con người làm kim chỉ nam.

Đến với Triển lãm Tốt nghiệp Thiết kế Nội thất và Kiến trúc, bạn sẽ có cơ hội:

▪️ Chiêm ngưỡng các dự án thiết kế và khám phá phương pháp học Thiết kế Nội Thất và Kiến trúc tư duy mới: từ giai đoạn hình thành ý tưởng đến giải pháp thiết kế cuối cùng.

▪️ Giao lưu với các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm và các sinh viên ngành Thiết kế Nội thất và Kiến trúc.

▪️ Tìm hiểu chương trình đào tạo thiết kế nội thất Anh Quốc với phương pháp giảng dạy mới và hoàn toàn khác biệt tại Việt Nam.

▪️ Tham quan cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại với phòng studio chuyên dụng phục vụ riêng cho chuyên ngành thiết kế.

Thời gian: triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 15/03/2024.

Chi tiết cách thức tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết, vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.