Triển lãm - This is how I want you to see me now

Triển lãm "This is how I want you to see me now" sẽ mở cửa từ 9h30 đến 18h00 từ ngày 14 tháng 5 đến ngày 4 tháng 6 năm 2023 tại Work Room Four (Hà Nội), hân hoan đón chào quý vị tới tham gia.

Buổi khai mạc Triển lãm: 

TÔI MUỐN BẠN NHÌN THẤY TÔI NHƯ LÚC NÀY

Một dự án nhiếp ảnh nghệ thuật về con người, quần áo và căn cước; nhằm lưu trữ và tìm hiểu về cộng đồng và sự hiện diện cá nhân thông qua trang phục.

VỀ TRIỂN LÃM

Trong 9 ngày tháng Tư vừa qua, chúng tôi đã kêu gọi rộng rãi người tham gia ghé thăm studio Work Room Four với cơ hội được ghi hình bản thân mình trong bộ trang phục tự họ lựa chọn.

Trước khi chụp hình, những người tham gia còn đã trả lời một chuỗi những câu hỏi của dự án. Tổng cộng đã có 210 người tới chụp hình và chia sẻ với chúng tôi về những quan điểm của họ về quần áo họ mặc, cùng những lý do đằng sau các quyết định lựa đồ làm nên trang phục của họ.

Đây không phải một dự án về thời trang, mà đúng hơn, một lời mời trao lòng tin, để dừng lại và suy xét, để được ghi hình và lưu lại - để nắm lấy một điều gì đó trong khoảnh khắc. Ghi khắc thời gian trong phạm vi của một dự án lưu trữ nhân chủng học và cởi mở chia sẻ với chúng tôi, cũng như với cộng đồng: bạn muốn hiện lên trong mắt người khác như nào.

Triển lãm trưng bày quá trình tham gia dự án, song song với những bức ảnh và câu trả lời của mỗi người tham gia.

Rất mong được đón tiếp bạn.

Triển lãm - This is how I want you to see me now 2023

+ Diễn ra vào ngày 13/05/2023, từ 18h30 - 21h00

https://fb.me/e/DOhC7Mz7

+ Triển lãm sẽ mở cửa hằng ngày: 14/05 - 04/06/2023 (khung giờ: 09h30 - 18h00)

+ Địa điểm: Work Room Four, 31 ngõ 67 Tô Ngọc Vân, Hà Nội

*Vui lòng kéo xuống dưới cùng bài viết để được đường đi.

__________________

Dự án nhiếp ảnh được thiết kế và tổ chức bởi Work Room Four với sự cộng tác của 282 Production.

__________________

*Đối với những bạn chưa từng ghé thăm phòng tranh, địa chỉ của chúng tôi có thể gây hiểu nhầm, dù nằm ở ngõ 67 Tô Ngọc Vân, phòng tranh nằm gần hơn với đường Tây Hồ.

*Nếu bạn đi từ trung tâm thành phố, sẽ thuận tiện hơn nếu rẽ vào đường Tây Hồ và dừng taxi ở Hanoi Sandwich House (48 Tây Hồ), và rẽ phải ở ngã ba để vào ngõ 67, phòng tranh sẽ nằm ở bên tay phải đường.