Triển lãm tranh LITTLE MUSEUM: Exclusive Gallary

Sự kiện tại TP HCM: Trải nghiệm không gian triển lãm tranh ấm cúng, là sự kết hợp của VESTA và CHIEU Home & Decor mang tên "Little Museum”. 

Thông tin từ ban tổ chức:

Đây là một buổi pop-up exhibition chia sẻ về cách sử dụng nghệ thuật để cá nhân hoá tổ ấm của bạn. Với mong muốn có thể đưa vẻ đẹp cuộc sống đến gần hơn với mọi người, Chieu vẫn luôn nỗ lực sáng tạo không chỉ về hình dáng, mà còn là màu sắc.

Trong lần ra mắt này, các gam màu tranh của Chieu được phối và hoà lẫn theo hướng mà dù tổ ấm của bạn đang được bài trí với tone màu nào, phong cách ra sao thì bạn cũng đều có thể tìm thấy mình trong những tác phẩm của Chieu. Chúng tôi muốn chia sẻ cách kiến tạo một không gian mang lại cảm hứng ngay tại nơi bạn sinh hoạt hằng ngày.

Ngoài ra đến với LITTLE MUSEUM bạn còn được trải nghiệm bộ sưu tập mới của Chieu - Aura - lần đầu tiên ra mắt công chúng.

Số lượng của mỗi bức tranh được giới hạn, điều đó khiến những tác phẩm bạn mua có sức sống bền bỉ và tránh trùng lặp với những người khác. Tranh của Chieu được vẽ bởi những họa sĩ Vietnam trên tinh thần đa văn hoá và phong cách. Đặc biệt, các sản phẩm của Chieu đều được bảo hành trọn đời.

Link Đăng Kí : https://forms.gle/jadzckj4HHHfWX4F9

Hẹn gặp bạn tại Little Museum:

Triển lãm sẽ diễn ra vào 2 ngày 1 & 2 tháng 10 năm 2022

Thứ 7 & Chủ Nhật | 10 AM - 9 PM

34 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện