Triển Lãm Về Nhà Thôi! 2019

Trung tâm nghiên cứu bảo vệ động vật nuôi, tiền thân là Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội, được một nhóm các bạn trẻ thành lập từ tháng 4 năm 2012. Gần 7 năm hoạt động, Trạm cứu hộ Chó mèo Hà Nội vẫn kiên trì với mục đích từ những ngày đầu thành lập là cứu hộ và chăm sóc chó mèo lang thang.

Năm 2017, Trạm đã được công nhận là Tổ chức phi chính phủ hoạt động về cứu hộ, bảo vệ chó mèo đầu tiên tại Việt Nam, đổi tên thành Trung tâm nghiên cứu bảo vệ động vật nuôi (Center of Pet Animal Protections and Studies – CPAPS)

“Về nhà thôi!” là một triển lãm nhìn lại chặng đường gần 7 năm hoạt động của Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội, những khó khăn đã trải qua, những thành tựu đã đạt được, những cá thể chó mèo đã được cứu hộ và những con người đã cùng đồng hành tới ngày hôm nay.


Triển lãm được tổ chức với mục đích gây quỹ và mong muốn giúp mọi người có cơ hội tiếp cận với quá trình hoạt động của một trạm cứu hộ chó mèo. Qua đó có thể thấy tầm quan trọng của công tác cứu hộ động vật nói chung và cứu hộ chó mèo nói riêng, mỗi cá nhân sẽ ý thức hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ động vật nuôi.

Tranh vẽ có sự góp mặt của các họa sĩ trẻ: Phúc Niên, Cường Nguyễn, Phúc Nguyễn, Guy In, Mốc và các bạn nhỏ Cung văn hóa thiếu nhi Hà Nội.

Cùng với đó là hơn 20 bức ảnh được chụp về Trạm trong nhiều năm qua. Trong quá trình cứu hộ, chăm sóc, chữa trị và tìm chủ nuôi mới cho các bé chó, mèo.

Các tổ chức, cá nhân có thể ủng hộ Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội bằng cách mua tranh ảnh tại triển lãm, quyên góp trực tiếp hoặc chuyển khoản.

Trạm hi vọng sẽ được gặp các cô chú, anh chị và các bạn tại buổi gặp gỡ ấm cúng và ý nghĩa trong dịp đầu năm 2019 này.

--

Sự kiện vào cửa tự do

Khai mạc: 19h00 – Thứ 7, ngày 12/01/2019.

Triển lãm diễn ra từ ngày 12/01 - 16/01/2019 (9h00 - 20h00)

Tại AGOhub - tầng 4, số 12 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

--

Thông tin liên hệ: Cao Ngọc Hà (Ms)

Điện thoại: (+84) 911 066 555

Email: caongocha.tb@gmail.com

>> Theo dõi tại trang sự kiện