Triễn Lãm Vietnam Camport By ArtLive 2024

Vietnam Camport Exhibition 2024 là triển lãm đầu tiên về camping và sport trung - cao cấp do artLIVE Magazine & Events tổ chức. Vietnam Camport Exhibition 2024 là nơi giới thiệu các môn thể thao, camping đầy mới lạ, nơi ký kết bản quyền các giải đấu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Thông tin từ ban tổ chức:

Vietnam Camport Exhibition 2024 là triển lãm đầu tiên về camping và sport trung - cao cấp do artLIVE Magazine & Events tổ chức. Vietnam Camport Exhibition 2024 là nơi giới thiệu các môn thể thao, camping đầy mới lạ, nơi ký kết bản quyền các giải đấu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Với mong muốn đem lại một không gian mới mẻ, độc đáo và nổi bật cho sự kiện, Vietnam Camport Exhibition 2024 được tổ chức tại địa điểm gắn liền với biểu tượng của Sài Gòn cùng dấu ấn lịch sử lâu đời - Dinh Độc Lập (Hội trường Thống Nhất).

Nằm tại trung tâm quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh, Dinh Độc Lập - một trong những công trình kiến trúc gắn liền với văn hóa và lịch sử của Việt Nam. Không chỉ mang đến một không gian kết nối tinh tế giữa cổ điển và hiện đại, Dinh Độc Lập còn là nơi lưu giữ những ký ức xưa cũ gắn liền với người Sài Gòn.

Sự kiện Vietnam Camport Exhibition  diễn ra tại Dinh Độc Lập vào ngày 19, 20 và 21/04/2024 với không gian gần 16.000m2 hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm độc đáo; chia sẻ và góp phần phát triển kiến thức, kỹ năng về thể thao và cắm trại tại Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung.

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để mọi người tận hưởng không khí của cận hè, cũng như tự mình trải nghiệm các hoạt động thú vị về cắm trại . Sự kiện mở cửa tự do từ 8 - 22 giờ liên tục ba ngày 19, 20, 21/04/2024.

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để mọi người tận hưởng không khí của cận hè, cũng như tự mình trải nghiệm các hoạt động thú vị về cắm trại và thể thao của Vietnam Camport. Sự kiện mở cửa tự do từ 8 - 22 giờ liên tục ba ngày 19, 20, 21/04/2024.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

( Nguồn Vietnam Camport )