Triển lãm: #Vietnamme 02 | ỦA

Triển lãm: #Vietnamme 02 | ỦA - 10/10/2020 – 12/10/2020

Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 10/10/2020 – 12/10/2020

Địa điểm: The Joi Factory Cafe, Hẻm 212B, đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

-----------------

Kính thưa bạn bè thân hữu gần xa,

Sau hơn một năm kể từ lần đầu tiên ra mắt công chúng, Triển lãm Vietnamme lần nữa được mang trở lại tại Sài Gòn, trong hình hài một giấc mơ tên Ủa. Ủa được chúng tôi thai nghén, chuẩn bị ròng rã 8 tháng trời, phải nhiều lần dời hoãn vì dịch bệnh. Nay, chúng tôi xin hân hoan thông báo: Triển lãm Vietnamme 02 | ỦA đã thành hình, được chính thức tổ chức và đón mời bạn bè bốn phương ghé thăm.

Ủa chính là một giấc mơ với nhiều trăn trở của nghệ sĩ thị giác Khoachim, là phần tiếp nối cho hành trình Triển lãm Vietnamme 01. Chúng tôi hay gọi vui, Ủa chính là một Việt Nam không trong tim mình.

Tại giấc mơ này, nghệ sĩ Khoachim đi sâu vào tiềm thức, đối mặt với chính bản thân mình, với sự chai mòn, hoài nghi và áp lực trong hành trình sáng tạo nghệ thuật. Liệu rằng, có phải ai cũng cần một Việt Nam hiện hữu nơi lồng ngực trái? Và, có phải ai cũng sẽ luôn mang theo một Việt Nam bên mình?

Đến Triển lãm Ủa, bạn sẽ:

Ngắm nhìn các tác phẩm trong dự án mới nhất của nghệ sĩ Khoachim, là phần tiếp nối, tương đồng nhưng cũng rất khác biệt của mùa 1.

Trải nghiệm không gian triển lãm đặc biệt, được chia thành 4 nhóm tác phẩm chính sau:

– Stage 1 – ỦA, Việt Nam vẫn luôn ở đó.

– Stage 2 – ỦA, Việt Nam là bạn, bạn chính là Việt Nam.

– Stage 3 – ỦA, Việt Nam được tạo nên từ chính bạn.

– Stage 4 – ỦA, và không gian cho các nghệ sĩ mới.

Đặc biệt, được mở rộng hơn so với triển lãm đầu tiên, Ủa có sự góp mặt của 4 gương mặt nghệ sĩ mới, với sự đa dạng trong cách thể hiện và loại hình nghệ thuật của tác phẩm. Cụ thể:

– Thong Dinh – Lả bay la, từ những hình ảnh, những giai điệu, những câu từ mà khi xem, nhìn, và nghe mỗi người sẽ thấu cảm và nhìn rõ được bức tranh quê hương mình.

– Bùi Quang Anh Huy – Giáp Trời Giáp Đất, kết hợp cùng Vietnamme tái hiện lại hình ảnh những “ứng cử viên” cho 12 con giáp nằm sâu trong tiềm thức của người-nước-mình.

 POIsson (Đàm Hồng Công) – Bệnh viện “công”, cảm hứng từ tệ nạn xã hội và một phần văn hóa ngày Tết đã in sâu bám rễ vào trong đời sống Việt Nam.

– Bảo Châu – D.A.D, những mảnh ghép nhỏ, vùng đất bị lãng quên, ký ức và những gì tốt đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng, luôn hữu hiện và ngự trị trong lòng tác giả.

Tại Triển lãm Vietnamme 02 | ỦA, một Việt Nam ngủ quên trong bạn sẽ cựa mình thức giấc. Qua tranh ảnh, tĩnh vật, cùng sự khơi gợi nơi các giác quan, chúng tôi mong rằng Triển lãm Vietnamme 02 | ỦA sẽ làm rung động vùng đất ẩn sâu trong tiềm thức của bạn. Nào, cùng Vietnamme đi tìm hình ảnh Việt Nam lạc trong tâm khảm!

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.