Tuần lễ Văn hoá Hàn Quốc 2024 với chủ đề 인생화색 - Ngũ sắc

+ Thời gian: từ ngày 08/01/2024 đến ngày 12/01/2024

+ Địa điểm: Trường Đại Học Hà Nội (Km 9 Đ. Nguyễn Trãi, P, Nam Từ Liêm, TP. HN)

Trời đông nhưng không lạnh dù đã bước vào tháng 12, phải chăng do ảnh hưởng từ sức nóng của sự kiện sắp tới đây của chúng mình? Để mở đầu cho một năm 2024 thật hứng khởi và sôi động, Tuần lễ Văn hoá Hàn Quốc được tổ chức bởi BCH Liên Chi đoàn - Hội sinh viên khoa tiếng Hàn Quốc, Trường Đại học Hà Nội đã chính thức quay trở lại cùng với vô vàn hoạt động mới mẻ và đặc sắc đang chờ đón các bạn đây!

Là một sự kiện thường niên của Khoa tiếng Hàn Quốc trường Đại học Hà Nội, được tổ chức nhằm mục đích truyền tải những nét đẹp văn hóa của xứ sở Kim Chi đồng thời tạo điều kiện giúp mọi người có cơ hội trải nghiệm những nét đẹp văn hóa đó một cách chân thực và gần gũi nhất. Tuần lễ văn hóa Hàn Quốc với chủ đề "인생화색 - Ngũ sắc" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động bất ngờ và thú vị cho các bạn trẻ yêu thích văn hoá Hàn Quốc.

Tuần lễ Văn hoá Hàn Quốc 2024 với chủ đề 인생화색 - Ngũ sắc

Chủ đề Tuần lễ Văn hóa năm nay được lấy tên là "인생화색" - Ngũ sắc, lấy cảm hứng từ triết học ngũ hành, nơi mỗi màu sắc đại diện cho một yếu tố khác nhau tạo nên sự cân bằng trong cuộc sống. Mỗi con người sinh ra trong cuộc đời này đều có một màu sắc riêng, một sứ mệnh riêng và một cách tỏa sáng riêng.Tất cả hợp lại tạo nên một bức tranh nhân sinh hài hòa đầy màu sắc. Với ý nghĩa ấy, Tuần lễ Văn hóa Hàn Quốc 2024 muốn gửi gắm tới các bạn trẻ thông điệp: Hãy tự tin và tỏa sáng với màu sắc riêng của chính mình! Trong một tập thể không có cá nhân nào mờ nhạt, tất cả đều cùng nhau tạo ra bức tranh vẹn toàn của cuộc sống.

+ Bạn là người đam mê với ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc?

+ Bạn đang chờ đón một sự kiện lớn với nhiều trải nghiệm đặc sắc?

Còn chần chừ gì mà không lên đồ và vặn ga đến Tuần lễ văn hoá Hàn Quốc ngay nhỉ?!

Để hưởng ứng và cùng hoà mình với sức nóng của sự kiện, hãy cùng chúng mình set chiếc avatar xinh xắn mang đủ ngũ sắc dưới đây và đừng quên nhấn tham gia sự kiện để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng nhé!

Hẹn gặp mọi người tại Tuần lễ văn hóa 2024 với vô vàn điều bất ngờ.

-------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: BCH Liên chi Đoàn - Hội sinh viên khoa tiếng Hàn Quốc HANU 

Fanpage: https://www.facebook.com/bchdoankhoahan

Event: https://www.facebook.com/events/878237757337813

Email: koreandepartment.hanu@gmail.com