Vin Diesel xác nhận, Đạo diễn gốc Á Justin Lin sẽ khép lại ‘Fast & Furious’ (tập 9 và 10)

Đạo diễn Justin Lin sẽ là người khép lại loạt phim hành động đua xe ăn khách “Fast & Furious”,  điều này đã được Vin Diesel cùng hãng Universal xác nhận.

Fast & Furious 9 dự kiến ra rạp vào năm 2019. Tuy nhiên, thời điểm phát hành bộ phim sau đó bị đẩy lui xuống 2020.

Fast & Furious 9 và 10 đang nhận được nhiều sự quan tâm của các fan, đặc biệt là tin tức 'The Rock' Johnson liệu có tham gia 2 phần này hay không. Tuy nhiên, đến nay người hâm mộ chưa có được thông tin chắc chắn và phía ekip làm phim cũng chưa từng hé lộ. Bản thân The Rock trong một cuộc phỏng vấn mới đây cũng lấp lửng về khả năng tham gia vào 2 phần cuối của Fast & Furious.

Trong khi khả năng tham gia của 'The Rock' vẫn còn bỏ ngỏ, mới đây Vin Diesel cùng hãng Universal đã nhanh chóng xác nhận vị trí đạo diễn cho cả hai tập phim cuối (tập 9 và 10) chính là Justin Lin, người cũ' của bom tấn tốc độ này. Nhà làm phim người gốc Á vốn chỉ đạo thương hiệu kể từ phần ba - Tokyo Drift (2006) cho tới Fast & Furious 6 (2013).

Justin Lin từng là đạo diễn của Fast & Furious từ phần ba cho tới phần sáu, nay sẽ trở lại đạo diễn phần 9 và 10, khép lại thương hiệu hành động tốc độ đình đám cùng Vin Diesel. Ảnh: Universal.

Sau đó, hai tập gần nhất - Fast & Furious 7 (2015) và 8 (2017) - lần lượt được giao cho James Wan và F. Gary Gray. Hai tác phẩm sau khi trình chiếu đều đạt doanh thu trên 1 tỷ USD toàn cầu.

Đồng thời, trên kênh NBC, Vin Diesel mới đây khẳng định: “Hai tập cuối chắc chắn sẽ hoành tráng hơn những gì khán giả từng được thưởng thức. Tôi đã nói chuyện với Justin Lin để đảm bảo điều đó xảy ra”. Ngôi sao hành động cũng úp mở về khả năng sẽ thực hiện Fast & Furious 9 và 10 tại Châu Phi bởi thương hiệu chưa có cảnh quay nào đáng nhớ tại lục địa đen.

Fast & Furious 9 dự kiến ra rạp vào năm 2019. Tuy nhiên, thời điểm phát hành bộ phim sau đó bị đẩy lui xuống 2020. Lý do bởi Universal muốn thực hiện phần ngoại truyện về hai nhân vật Luke Hobbs và Deckard Shaw của The Rock và Jason Statham trước (dự kiến được Universal tung ra trong năm nay).

Fast & Furious chuẩn bị tấn công màn ảnh nhỏ dưới định dạng hoạt hình. Ảnh: Netflix.

Được biết, thương hiệu hành động tốc độ này cũng chuẩn bị tấn công màn ảnh nhỏ dưới định dạng hoạt hình ( “Fast & Furious”, DreamWorks và Netflix hợp tác với nhau) với nhân vật chính là cháu trai của Dominic Toretto. Các nhà sản xuất của nguyên tác, bao gồm ngôi sao Vin Diesel, dự kiến đồng hành trong quá trình sáng tạo tác phẩm mới. Theo DreamWorks Animation, các nhân vật trong loạt phim hoạt hình đều chưa từng xuất hiện ở chuỗi phim điện ảnh.