​​​​Tháng 3 này, mời các khán giả, người yêu sân khấu và nghệ thuật biểu diễn ở Hà Nội tới xem vở kịch "Lọ Lem" của đạo diễn Quentin Delorme!

Thông tin từ ban tổ chức:

Những ai còn xa lạ với kịch đường phố hay đơn giản là kịch nói chung - hãy để chúng tôi khơi mở năng lượng cho bạn và mời bạn bước vào thế giới của cổ tích hiện đại nhé. Còn những ai vẫn mang máng dư âm mùa xuân nọ về cô gái trẻ buồn ẩm ương, người mẹ kế nháo nhào hay bà tiên cool ngầu ở Manzi thì để chúng tôi làm bạn bất ngờ và sôi động một lần nữa

---------

GIỚI THIỆU VỞ KỊCH:

Một cô gái trẻ không hiểu lời người mẹ đang hấp hối, nhưng không dám bắt bà nói lại. Sau khi bà mất, cô bị ám ảnh bởi câu nói: "Chỉ cần con luôn nghĩ về mẹ và không bao giờ quên mẹ nhiều hơn 5 phút, mẹ sẽ không hoàn toàn chết.” Nhà soạn kịch Joël Pommerat đã dựa vào nỗi tiếc thương và sự hiểu lầm này để kể lại một câu chuyện cổ tích vốn rất lâu đời và quen thuộc theo cách mới.

LỌ LEM là một câu chuyện ngụ ngôn về thời đại của chúng ta - khi tất cả đều bị giằng xé giữa chủ nghĩa duy vật, chủ nghĩa tiêu dùng và những giá trị căn bản đang dần mai một đi của con người. Tác phẩm lên tiếng chỉ trích chủ nghĩa cá nhân ồ ạt qua cách xây dựng các nhân vật chỉ quan tâm tới bản thân mình và những lời dối trá, vì vậy không thể nào có được cuộc sống dễ chịu, tự do.

Xuyên suốt vở kịch, các diễn viên sẽ liên tục di chuyển giữa nhiều khoảng không gian khác nhau. Chịu ảnh hưởng trực tiếp từ nghệ thuật đường phố, LỌ LEM là một vở kịch dành cho tất cả mọi người, nơi khán giả cũng có thể tham gia vào câu chuyện cùng diễn viên.

NHÀ SOẠN KỊCH:

Joël Pommerat là một tác giả quan trọng của nền sân khấu Pháp. Ông đã viết và đạo diễn hơn hai mươi vở kịch. Năm 1990, ông thành lập một đoàn kịch chuyên dàn dựng và biểu diễn những tác phẩm do chính ông viết ra. Tạp chí Le Monde ca ngợi ông là "một nghệ sĩ xuất sắc," người "cùng với đoàn kịch Louis Brouillard của mình tạo ra những tác phẩm đẹp, trong đó từ ngữ, ánh sáng và âm thanh đều đối thoại với nhau để xây dựng lên một trạng thái của thế giới."

ĐẠO DIỄN:

Tốt nghiệp chương trình đào tạo chuyên nghiệp về Nghệ thuật Sân khấu tại Pháp năm 2006, Quentin Delorme đã đạo diễn các vở kịch chuyên nghiệp ở Pháp, Ma-rốc, Ý trước khi đặt chân tới Việt Nam và thành lập Xưởng Kịch và Nghệ thuật ATH vào năm 2013. Toàn bộ tác phẩm sân khấu và lớp đào tạo của anh đều thể hiện một tư tưởng nghệ thuật xuyên suốt của cá nhân anh - rằng văn hoá cần phải được trao cho mọi người mà không có sự phân biệt. Theo Quentin, văn hoá là một cách quan sát, suy ngẫm, một cơ hội để mỗi người đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng nơi họ sinh sống.

---------

THÔNG TIN THAM DỰ:

Thời gian & Địa điểm:

1- COMPLEX 01: số 29, ngách 31, ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Ngày 01,02,08 và 09 tháng 3 năm 2024; lúc 8h tối

2- ATH - Drama and Arts Space: số 102 ngõ 47 Quảng Khánh, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Ngày 16 tháng 3 lúc 8h tối

Ngày 17 tháng 3 lúc 7h tối

Phí tham dự: 250,000 VNĐ/người

ƯU ĐÃI:

- Vé early bird 200,000 VNĐ cho người đăng ký trước 22/2/2024

- Vé 200,000 VNĐ cho tất cả các học sinh, sinh viên

- Vé 150,000 VNĐ cho các nhóm đăng ký từ 05 người trở lên

Chi tiết cách thức đăng ký tham gia và cập nhật thêm thông tin mới nhất, vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.