Workshop Chụp Hình Đồ Ăn Bằng Điện Thoại 2020

[ WORKSHOP MIỄN PHÍ ] – TRUY TÌM  BÍ KIẾP CHỤP ĐỒ ĂN ĐẸP NGAY TỨC THÌ TẠI BUỔI WORSHOP “CHỤP HÌNH ĐỒ ĂN BẰNG ĐIỆN THOẠI”

Thông tin từ ban tổ chức:

Có bao giờ bạn thấy việc chụp hình đồ ăn rất khó khăn? Càng khó khăn hơn khi muốn đồ ăn có một diện mạo đẹp nhưng lại không có nhiều chi phí, không có máy ảnh, không có người chụp đẹp.

Nắm bắt được điều này, 3km Food mang đến buổi Workshop "CHỤP HÌNH ĐỒ ĂN CHỈ BẰNG ĐIỆN THOẠI". Mong rằng với buổi Workshop lần này, đồ ăn của bạn sẽ có một diện mạo mới ngon mắt ngon miệng hơn đơn giản chỉ bởi 1 chiếc điện thoại có sẵn tại nhà.

KHÁCH MỜI: Linh Nguyễn

Khách mời chia sẻ bí quyết chụp hình đồ ăn chỉ bằng điện thoại trong buổi Workshop lần này là chị Linh Nguyễn. Là một người chụp hình tự do với rất nhiều bức ảnh đồ ăn được tôn vinh và lên báo, chị Linh Nguyễn đơn giản chỉ là thích nấu ăn và thích đưa những nét đẹp vốn dĩ đã khó cưỡng lại nay càng rạng rỡ hơn của đồ ăn trên những bức hình. Chính vì vậy, chị đã tự tìm hiểu, học hỏi và cho ra những bí quyết chụp ảnh đồ ăn bằng điện thoại mê đắm, hút hồn.

THỜI GIAN: 09h00- 11h00 Thứ 7 Ngày 12/12/2020

ĐỊA ĐIỂM: 28 Đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

MIỄN PHÍ KHI THAM GIA!

Thời hạn tham gia đăng ký: 20h ngày 11/12/2020

Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Hẹn gặp lại các bạn vào Thứ Bảy ngày 12/12/2020  để cùng nhau nạp hứng khởi và sáng tạo không ngừng với những đồ ăn nhà làm tại Workshop “Chụp hình đồ ăn bằng điện thoại” nhé!