Workshop "Những điều nhỏ xinh"

Có bao giờ bạn muốn tự tay làm một món quà thật xinh xắn tặng cho bố mẹ, người yêu, bạn bè nhưng chưa biết phải bắt đầu như thế nào?

Có bao giờ quỹ thời gian bận rộn khiến bạn tạm gác lại ước mơ "chơi cùng màu sắc" nhưng vẫn muốn có một nơi nào đó giúp bạn viết tiếp câu chuyện của mình trong một khoảng thời gian hạn hữu?

Có bao giờ bạn tìm kiếm một hoạt động nghệ thuật thú vị cuối tuần để có thêm một kỹ năng mới, một trải nghiệm mới hay chỉ đơn giản là chơi đùa?

Nếu bạn tìm kiếm một trong những điều trên hoặc tất cả những điều trên thì chuỗi workshop "Những điều nhỏ xinh" của YUME là chuỗi workshop dành cho bạn. Với chuỗi workshop này, bạn sẽ luôn có sản phẩm thân thiện với môi trường do chính tay bạn thực hiện để dành tặng người thân, bạn bè hoặc cho chính mình. Đây là chuỗi workshop định kỳ, được thực hiện 1 tháng/ lần với những chất liệu khác nhau.



Mở đầu cho chuỗi workshop "Những điều nhỏ xinh" sẽ là hoạt động Vẽ sổ và túi giấy Kraft với những hình ảnh xinh xắn như trên poster hoặc hình ảnh bạn muốn vẽ.

Thông tin workshop:

Người hướng dẫn: Hoạ sĩ Lạc An

Thời gian: 14h-17h chiều chủ nhật, ngày 29 tháng 9 năm 2019

Địa điểm (dự kiến): Casanova Cafe, 61C Tú Xương, Phường 7, Quận 3

Đối tượng: dành cho các bạn từ 8 tuổi trở lên

Phí tham dự: 300.000 đồng (đã bao gồm hoạ cụ, sổ/túi giấy mang về)

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

[NHỮNG ĐIỀU NHỎ XINH - LỚN LÊN CÙNG NÉT VẼ]

Update thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện