Workshop online miễn phí - Soi mình trong mâu thuẫn

Bạn có gặp phải các mâu thuẫn hoặc xung đột với ngay với những người thân trong gia đình, bạn bè, hay với đồng nghiệp tại nơi làm việc không?

Bạn có đang thấy mệt mỏi, khó chịu, thậm chí mất ăn, mất ngủ về mâu thuẫn đó? Nếu câu trả lời là "Có", thì Workshop tháng 8 này có thể sẽ giúp ích với bạn đó!

Những bất đồng, tranh luận là một phần tất yếu trong tất cả các mối quan hệ. Nếu mâu thuẫn xảy ra nhưng bạn không biết phải xử lý thế nào. Những cách xử lý mâu thuẫn của mình chưa thực sự tốt cho mối quan hệ của bạn. Lúc đó xung đột vô tình là nguy cơ rất lớn có thể gây ra sự "rạn nứt" trong các mối quan hệ.

Workshop online miễn phí - Soi mình trong mâu thuẫn

Thế nhưng, không phải bất cứ trường hợp bất đồng quan điểm nào cũng tiêu cực. Khi những vấn đề này được giải quyết thông minh và hiệu quả thì những mâu thuẫn lại là nhân tố giúp mối liên kết giữa bạn và đối phương sẽ thêm phần bền chặt.

Và bởi vậy, sự nhìn nhận một cách đúng đắn về mâu thuẫn, tìm hiểu những yếu tố cá nhân ẩn sâu đằng sau xung đột, khám phá ra cách thức ứng phó phù hợp với mẫu thuẫn cho chính mình là những yếu tố quan trọng để xử lý mâu thuẫn trong mối quan hệ.

Hãy để Workshop Tháng 8 "Soi mình trong mâu thuẫn" đồng hành cùng các bạn trong hành trình này với các nội dung:

+ Nhìn mâu thuẫn qua những lăng kính khác nhau

+ Điều gì ẩn đằng sau những mâu thuẫn của bạn?

+ Khám phá xu hướng cá nhân của bạn khi ứng phó với mâu thuẫn & những lựa chọn giải quyết phù hợp hơn

Đặc biệt, đồng hành với Workshop là chuyên viên tham vấn Nguyễn Hải Anh- Một nhà tham vấn có nhiều kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các cá nhân xây dựng các mối quan hệ sâu sắc, lành mạnh. Cùng đón đợi Workshop thú vị này nhé!

THÔNG TIN VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 14h30 - 17h30 (Thứ năm - Ngày 19/08/2021)

2. Công cụ: Online trên Google Meet

3. Link đăng kí Workshop: https://bit.ly/3sebWRn

(Chi phí đăng ký: Miễn phí!)

----------

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/tuvantamlyFPT