WORKSHOP SONY x HANOI ROCK CITY: KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP ÂM NHẠC VINYL

Sự kiện: WORKSHOP SONY x HANOI ROCK CITY: KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP ÂM NHẠC VINYL | Vinyl trong thời đại Digital - Hết thời hay đến thời?

Thông tin từ ban tổ chức:

Trong một thế giới khi âm nhạc ở muôn nơi, và có thể mang đến muôn nơi, chúng ta không thể cưỡng lại việc khoe Spotify Wrapped, hay phân bua, nghe nhạc ở đâu thì hay hơn? Apple Music hay Spotify?

Ấy vậy mà, cơn sốt thu âm analog đã trở lại vô cùng mạnh mẽ trong thập kỷ qua. Adele trở lại đường đua âm nhạc với album 30 cùng 500.000 bản Vinyl. Hay tại Việt Nam, Hà Anh Tuấn, Thùy Chi, Lê Cát Trọng Lý…đều phát hành Vinyl cho album của mình. Người ta không chỉ tìm về âm nhạc cũ qua những chiếc đĩa than cũ, mà còn thể hiện âm nhạc mới, qua phương thức cũ. Thế hệ đang tìm đến âm thanh analog, ngạc nhiên thay, rất nhiều đang là GenZ.

Có lẽ, dù là thế hệ nào, vẫn luôn có nhu cầu tìm về sự mộc mạc, nguyên bản. Sau khi ấn nút “play” trên điện thoại, chỉ mất 2s, thì người ta lại muốn có một buổi tối “nhàn rỗi”, làm nhiều thủ tục có phần hơi rườm rà, quan sát chuyển động của kim đọc xoay tròn vào tâm mặt đĩa, lắng nghe thứ âm thanh ấm áp, mộc mạc, chân thật mà người nghệ sĩ gắm gửi qua chiếc đĩa than.

Nói về đĩa than, là nói về một thứ âm thanh mộc mạc, nói bao nhiêu cũng khó mà đủ. Vậy nên chúng tôi mong muốn mời các bạn đến một buổi tối “nhàn rỗi” khác tại HRC, để cùng Hanoi Rock City và Sony quay ngược thời gian, tận hưởng từng nốt nhạc từ đĩa vinyl một cách thư thái nhất.

Người tham dự có thể mong chờ gì tại Workshop:

▪️ Thu thập những kiến thức bổ ích và thú vị khi đam mê âm nhạc Vinyl.

▪️ Trực tiếp thưởng thức mọi dòng nhạc với đầu đĩa than của Sony.

▪️ Trò chuyện cùng cộng đồng về thú chơi đĩa than.

▪️ FREE ENTRY: Đăng ký ngay vì số lượng sẽ rất có hạn

▪️ Thời gian: 19h30 – 22h00 Thứ Bảy, ngày 03/02/2024

▪️ Địa điểm: Hanoi Rock City, 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

▪️ Khách mời đặc biệt: Ca sĩ Quỳnh Anh Sao Mai.

Theo dõi và cập nhât thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.