Workshop Speak English: Super Tips

Vì Sao Bạn Mãi không thể chinh phục Tiếng Anh?

Tiếng anh - một ngôn ngữ rất thông dụng trên toàn cầu mà ai ai cũng hiểu tầm quan trọng của nó. NHƯNG vì sao mà bạn vẫn mãi loay hoay với Tiếng Anh?

+ Bạn thiếu kiên trì và quyết tâm! Thiếu kiên trì hay nói cách khác là bệnh lười được cho là rào cản lớn nhất của việc chinh phục Tiếng Anh. Vậy làm sao để vượt qua nó?

+ Bạn thiếu mục tiêu cụ thể và rõ ràng! Đây chính là một thực trạng đáng buồn của đa số các bạn trẻ ngày nay, hầu hết các bạn đều không có ước mơ và mục tiêu cụ thể

+ Bạn sợ hãi, thiếu tự tin khi giao tiếp! Lý do khiến bạn luôn sợ hãi, thiếu tự tin khi giao tiếp là do không nắm vững ngữ pháp và từ vựng khiến bạn luôn sợ sai. Từ đó hình thành một thói quen xấu đó chính là: "Giấu dốt".

Workshop Speak English: Super Tips

Tuy nhiên, vẫn chưa là quá muộn! Nếu bạn muốn chiến đấu và chinh phục nỗi sợ tiếng anh một cách nhanh chóng, bạn cần 1 phương pháp và chiến lược cụ thể cho việc học dễ dàng và đơn giản.

Hãy tham gia vào buổi WorkShop "Speak English: Super Tips" - nơi bạn sẽ nhận được Công Thức "chữa trị" mất gốc Tiếng Anh dành riêng cho người Việt", và rất nhiều quà tặng ý nghĩa khác.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 08h30 Chủ nhật, ngày 23/05/2021

2. Hình thức: Online

Chi tiết buổi WorkShop và đăng ký theo link nhé: https://bitly.com.vn/hbehew

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC:

Fanpage: https://www.facebook.com/EFH.Official

Email: info@efh.edu.vn